ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Fairy Cat - 23 พฤศจิกายน 2564 | แก้ไข

ชางมิน TVXQ เล่าถึงช่วงเวลา ที่เขาตัดสินใจแต่งงานกับภรรยา

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ในการออกอากาศของรายการ Bistro Shigor ทางสถานี JTBC สมาชิกได้นั่งลงและพูดคุยเกี่ยวกับการแต่งงานและครอบครัว ในขณะที่สิ้นสุดวันที่ร้านอาหาร

ในวันนี้ นักแสดงคนดังได้ต้อนรับ ครอบครัวที่ฉลองวันเกิดครบ 1 ขวบให้กับลูกของเขา เมื่อมองย้อนกลับไปถึงการเฉลิมฉลองที่น่าประทับใจ ชางมิน TVXQ กล่าวว่า "พวกเขาเป็นลูกค้าที่น่าจดจำที่สุดในวันนี้ เราถามพวกเขาว่าความปรารถนาของพวกเขาคืออะไรสำหรับเด็ก

และพวกเขาก็แค่บอกว่าต้องการให้เด็กมีสุขภาพแข็งแรง และมีจิต ใจดี ซึ่งเป็นความรู้สึกที่ฉันไม่เคยสัมผัสด้วยตัวเองมาก่อน แต่ฉันรู้ว่าเด็กคนนี้มีค่าแค่ไหนสำหรับพวกเขา”

หลังจากนั้นชาอินพโยถามชางมินว่า "อะไรคือคุณสมบัติที่น่าดึงดูดใจที่สุด เกี่ยวกับภรรยาของคุณ ที่ทำให้คุณตัดสินใจว่าจะแต่งงานกับเธอ"

ชางมินตอบว่า "จะบอกว่าอย่างไรดี... ฉันเคยเป็นคนที่เมื่อคนอื่นแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุข หรือความสำเร็จกับฉัน ฉันจะพูดว่า 'โอ้ ยินดีด้วย' แต่จู่ๆ ก่อนที่ฉันจะรู้ตัว ฉันรู้สึกมีความสุขจริงๆ เมื่อเธอมีความสุข นั่นคือตอนที่ฉันรู้ว่า ฉันเปลี่ยนไป”

ในขณะเดียวกัน 'Bistro Shigor' ทางช่อง JTBC เป็นรายการเรียลลิตี้อาหารที่นำแสดงโดยชเวจีอู, ชาอินพโย, โจเซโฮ, ชางมิน, อีจางอู และอีซูฮยอก นักแสดงเหล่านี้เป็นที่รู้จักจากความรักในการทำอาหารและอาหาร นักแสดงเหล่านี้ทำงานร่วมกันเพื่อดำเนินกิจการร้านอาหารแบบป๊อปอัป ที่เชี่ยวชาญด้านอาหารฝรั่งเศส

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก allkpop และ changmin88

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ