ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Fairy Cat - 19 พฤศจิกายน 2564 | แก้ไข

KIMSUYEON จาก Girls Planet 999 จะเข้าร่วมเกิร์ลกรุ๊ป Billie ในชื่อ Sheon

อดีตผู้เข้าแข่งขัน “Girls Planet 999” คิมซูยอน เข้าร่วม Billlie ในฐานะสมาชิกใหม่

หลังจากที่ลุ้น และมีข่าวลือมากมาย ในที่สุด Mystic Story ก็ยืนยันเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ว่าคิมซูยอนจะเข้าร่วมวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของพวกเขา Billlie ซึ่งเพิ่งเดบิวต์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วภายใต้ชื่อใหม่ Sheon

“คิมซูยอน จะเปลี่ยนชื่อบนเวทีของเธอเป็น Sheon และเข้าร่วม Billlie ในฐานะสมาชิก ใหม่หลังจากจบ 'Girls Planet 999' เราไตร่ตรองอย่างมากเกี่ยวกับคำถามที่ Sheon เข้าร่วมวง และเราได้พูดคุยอย่างจริงจัง กับสมาชิก Billlie รวมถึง Sheon ด้วย

ในท้ายที่สุด เราตัดสินใจว่าเพราะ Sheon ได้รับความรักมากมายผ่าน 'Girls Planet 999' เธอจึงเข้าร่วม Billlie เพื่อที่จะได้พบกับแฟนๆ ของเธอและตอบแทนความรักของพวกเขาโดยเร็วที่สุด”

ต้นสังกัดกล่าวต่อไปว่า “ในขณะที่ Sheon กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ขณะนี้เธอกำลังมุ่งเน้นไปที่การฝึกซ้อมทั้งหมด และเธอได้พัฒนาการทำงานเป็นทีมกับสมาชิก Billlie คนอื่นๆ แล้ว ในขณะนี้ สมาชิกทั้ง 7 ได้บันทึกอัลบั้มต่อไปของ Billlie เสร็จแล้ว”

Mystic Story เปิดเผยต่อไปว่า “แม้ว่า Sheon จะไม่มีส่วนร่วมในมินิอัลบั้มแรกของ Billlie 'the Billage of Perception : Chapter 1' แต่เธอจะทักทายแฟนๆ ของเธอผ่านการแสดงเซอร์ไพรส์ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โปรดสนับสนุนและติดตามการทำงานร่วมกันของ Sheon กับ Siyoon, Tsuki, Suhyeon, Haram, Moon Sua และ Haruna”

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ