ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Fairy Cat - 19 พฤศจิกายน 2564 | แก้ไข

Han Seo Hee

Han Seo Hee ซึ่งถูกตั้ง ข้ อ ห า เ ส พ ย า ขณะถูกคุมประพฤติ ถูกตัดสินจำ คุ ก ในการพิจารณา ค ดี ครั้งแรก และถูก จั บ กุ ม ในศาล

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ศาลแขวงซูวอนสาขาซองนัมสาขาที่ 1 ได้ตัดสินจำคุก Han Seo Hee เป็นเวลา1 ปี 6 เดือน ใ น คุ ก และถูกศาลควบคุมตัวไว้เนื่องจากเธอถูกประเมินว่ามีความ เ สี่ ย ง ที่จะหลบหนี

ศาลกล่าวว่า "นางสาวฮันกล่าวว่าถ้วยกระดาษตกลงไปในห้องน้ำระหว่างการทดสอบปัสสาวะ ที่สำนักงานคุมประพฤติ แต่ไม่มีหลักฐานว่ามีการผสมกับเนื้อหาจากห้องน้ำในการวิเคราะห์จาก National Forensic Service เรา ปฏิเสธข้ออ้างที่ว่าการตรวจปัสสาวะของเธอปนกับของผู้อื่น เพราะอีกสองคนในสามคนที่ได้รับการทดสอบในขณะนั้นเป็นผู้ชาย”

ตามที่สำนักข่าว News1 ได้รายงานว่า Han Seo Hee ตะโกนและพูดคำหยาบใส่ผู้พิพากษาเมื่อศาลตัดสินให้เธอติดคุก ตามรายงาน Han Seo Hee ตะโกนว่า "F***, จริงดิ? ฉันจะไม่วิ่งหนีและจะไม่ถูกจับ คุณตัดสินแบบนี้ได้อย่างไร ? ไม่มีเหตุผลที่จะต้องตัดสิน จำ คุ ก ฉัน!"

ผู้พิพากษาอธิบายว่า "หากคุณไม่พอใจกับคำตัดสิน ให้อุทธรณ์ตามขั้นตอน" อย่างไรก็ตาม Han Seo Hee ยังคงด่าทอต่อไปว่า "ผู้พิพากษา คุณทำอะไรน่ะ อ่า บ้าเอ๊ย!" ขณะที่เธอถูกพาออกจากห้องพิจารณา ค ดี มีรายงานว่า Han Seo Hee เอะอะโวยวายแม้ในห้องรอของผู้ต้องหา

และเสียงของเธอก็ได้ยินจากห้องพิจารณา ค ดี นอกจากนี้ Han Seo Hee ยังแสดงความโกรธต่อเจ้าหน้าที่กระทรวงยุติธรรม และสร้างความวุ่นวาย บนรถบัสของ เ รื อ น จำ ด้วย

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก koreaboo  และ allkpop

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ