ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Fairy Cat - 15 พฤศจิกายน 2564 | แก้ไข

Jeon So Mi สารภาพ ว่าเธอเคยเป็น โรคเซเลบ

ในการสัมภาษณ์ล่าสุดของเธอกับ 'MMTG'  จอนโซมี เปิดใจและเปิดเผยว่าเธอประสบ 'โรคเซเลบ' หลังจากเดบิวต์กับ IOI อย่างที่หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า 'โรคเซเลบ' หมายถึง สภาวะที่ผู้มีชื่อเสียงจะกลายเป็นคนเย่อหยิ่ง คือ การมีทัศนคติที่คิดว่าตัวเองมีสถานะพิเศษ หรือต้องมีการดูแลพิเศษ เพราะชื่อเสียงและความนิยม

ในระหว่างการสัมภาษณ์ จอนโซมี เล่าว่า หลังจากได้เดบิวต์เป็นสมาชิก IOI ฉันเคยเป็นโรคเซเลบมาก่อนด้วย ฉันคิดว่ามันน่าจะเกิดกับคนดังคนไหนก็ได้ เพราะเราเคยชินกับการต้องได้รับการดูแล ฉันคิดว่า ฉันต้องดูเป๊ะตลอด เพราะฉันต้องทำงาน 365 วันไม่มีวันหยุด

ดังนั้น ฉันก็เลยคิดว่าคนรอบข้างต้องคอยดูแลฉันสิ รวมทั้งคำพูดอย่างเช่น “อันนี้ต้องขอให้ช่วยด้วยหรอ” กับ “ช่วยทำนี่ให้หน่อยได้มั้ยคะ” ซึ่งมันต่างกันมาก บางครั้ง ฉันก็เผลอหลุดทำตัวแบบไม่สนโลกแบบนั้นออกไปบ้างค่ะ

พิธีกรถามว่า แล้วเธอรู้ตัวเมื่อไหร่หรอ?

โซมีอธิยาบต่อ “ตอนเดบิวต์เดี่ยว ข่าวลือบางอย่างมันแพร่กระจายออกไป  ไม่ว่าจะจริงหรือไม่ก็ตาม แต่ฉันจะได้ยินแบบว่า 'เธอจะไม่ทักใครก่อนหรอก' อะไรแบบนี้อยู่ตลอด

คือฉันเล่นเทควันโดด้วย ชอบพวกศิลปะการต่อสู้มาก จนทำให้คิดว่า 'บางครั้งฉันก็คิดว่า ฉันเป็นอย่างที่เขาพูดกันหรือเปล่านะ' หลังจากนั้น ก็ค่อย ๆ ปรับปรุงและหาทางแก้ไขภาวะนี้ได้ในที่สุด

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก allkpop

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ