ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Fairy Cat - 12 พฤศจิกายน 2564 | แก้ไข

จีซู BLACKPINK และ จองแฮอิน ถ่ายแบบกับ Harper's Bazaar

จีซู BLACKPINK และจองแฮอิน ได้ร่วมถ่ายภาพกับนิตยสาร 'Harper's Bazaar' ฉบับเดือนธันวาคม ซึ่งในภาพ ทั้งคู่ ได้แสดงเคมีที่สมบูรณ์แบบ เกี่ยวกับตัวละครของพวกเขา ในละครเรื่องใหม่ 'Snowdrop'

ระหว่างการสัมภาษณ์ ซึ่งเกิดขึ้นหลังการถ่ายภาพของพวกเขา จองแฮอินได้อธิบายว่าทำไมเขาถึงเลือกแสดงใน 'Snowdrop' เขากล่าวว่า "เหตุผลที่ใหญ่ที่สุดคือบท จุดแข็งของคำพูด จุดแข็งของเรื่องราว และความไว้เนื้อเชื่อใจอย่างที่สุดในตัวผู้เขียน และผู้กำกับมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผม"

จีซูเปิดเผยว่าเธอสามารถจดจ่อกับกิจกรรม BLACKPINK ของเธอได้อย่างไร ในขณะที่ถ่ายทำ 'Snowdrop' ไปพร้อม ๆ กัน เธอกล่าวว่า "โลกที่ยองโรและจีซูอาศัยอยู่นั้นแตกต่างกันมาก ฉันจึงไม่รู้สึกสับสนใดๆ นอกจากนี้ ตั้งแต่ตอนที่ฉันมาถึงสถานที่ถ่ายทำ ทุกคนปฏิบัติกับฉันเหมือนกับว่าฉันเป็นยองโร ไม่ใช่ จีซู ดังนั้น ฉันสามารถมีสมาธิอย่างเต็มที่และรู้สึกขอบคุณทีมงานมาก"

จากนั้นเธอก็เสริมว่า "สมาชิก BLACKPINK บอกว่าพวกเขาจะดูแน่นอน ในช่วงเวลาออกอากาศ สมาชิกอยากรู้จริงๆ เกี่ยวกับละครของฉัน ดังนั้นฉันจึงได้รับกำลังใจและทำงานหนักมาก ฉันไม่กล้าดูตอนแรก ออกอากาศกับคนอื่น ฉันอยากดูคนเดียวที่บ้าน แต่ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง ฉันคิดว่าฉันสามารถดูได้ผ่านช่องเล็กๆ จากนิ้วที่ปิดตาฉันเท่านั้น”

มาชมรูปถ่ายของจีซูและจองแฮอินจะรวมอยู่ในนิตยสาร 'Harper's Bazaar' ฉบับเดือนธันวาคมกันได้เลยค่ะ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก allkpop

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ