ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Fairy Cat - 11 พฤศจิกายน 2564 | แก้ไข

ศาลกรุงโซล มีคำสั่งแบน Park Yoo Chun จากกิจกรรม ในวงการบันเทิงเกาหลี

YTN รายงานเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน โดยอ้างคำพูดของตัวแทนทางกฎหมายของ Yesperar Co. Ltd ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ Park Yoo Chun โดบระบุว่า "ศาลกลางกรุงโซลมีคำสั่งห้ามไม่ให้ Park Yoo Chun ปรากฏตัวในรายการทีวีและ ดำเนินกิจการต่อเนื่องในวงการบันเทิง เมื่อสายวันนี้ (วันที่ 10)”

ตัวแทนทางกฎหมายอธิบายว่า "ศาลปฏิเสธการยื่นอุทธรณ์ทั้งหมด ของ Park Yoo Chun และตัดสินว่าเขาไม่ควรมีส่วนร่วมในกิจกรรมของวงการบันเทิงใดๆ ไม่ว่าจะเป็น การผลิตอัลบั้ม, วิดีโอ, การโปรโมต, การปรากฏตัวทางโทรทัศน์ ฯลฯ"

ทนายความกล่าวเสริมว่า "ผมขอขอบคุณศาลสำหรับการตัดสิน และเราจะพยายามแก้ไขปัญหานี้โดยใช้กฎหมายเท่านั้น ทางทีมกฎหมายและต้นสังกัดจะเร่งแก้ปัญหา และระวังไม่ให้ประเด็นต่างๆ เหล่านี้เกิดบานปลาย หากถูกปล่อยข่าวลือไปในทางที่เสียหาย

ปัจจุบัน Park Yoo Chun ย้ายมาร่วมสังกัด Yesperar Co. Ltd และมีสัญญาด้วยกันไปจนถึงสิ้นปี 2024 หลังจากช่วงกลางปีนี้ได้แยกกับสังกัดเดิมที่ยื่นฟ้อง Park Yoo Chun ว่าละเมิดสัญญา ด้วยการเซ็นสัญญาซ้อน กับสังกัดในญี่ปุ่นรวม ทั้งเป็นต้นตอปล่อยข่าวลือว่าซีอีโอของอดีตสังกัดฉ้อโกงเงิน

ขณะเดียวกัน Park Yoo Chun ถูกฟ้องในข้อหาเสพ ย า เ ส พ ติ ด กับอดีตแฟนสาวฮวังฮานาในปี 2019 เขาถูกตัดสินจำคุก 10 เดือนพร้อมคุมประพฤติ 2 ปี ระหว่างการพิจารณาคดีครั้งแรก ในเดือนกรกฎาคม 2019

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก pyc_official_  และ allkpop

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ