ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Fairy Cat - 11 พฤศจิกายน 2564 | แก้ไข

Song Hye Kyo พูดถึงการแสดงใน Now We Are Breaking Up ความโรแมนติกฉบับ19+

เหลือเวลาอีก 1 วันก่อนที่ Song Hye Kyo จะคืนจอแก้ว ซึ่งเธอก็ได้บอกเล่า ถึงความประทับใจ กับการแสดงโรแมนติกที่ซับซ้อนใน “Now We Are Breaking Up”

เมื่อเทียบกับละครเรื่องก่อนๆ ของเธอ ทำให้ผู้ชมคาดหวังถึงความโรแมนติกราวกับเทพนิยาย “Now We Are Breaking Up” ที่นำเสนอเรื่องราวความรักที่สมจริงอย่างยิ่ง ของชายและหญิงในวัย 30 ของพวกเขา ด้วยอารมณ์ที่ลึกซึ้งและการแสดงที่ละเอียดของเธอ Song Hye Kyo จะแสดงให้เห็นถึงความโรแมนติกที่สัมพันธ์กันมากกว่าที่เคย ซึ่งละครเรื่องนี้ ถูกจัดให้อยู่ในระดับที่เหมาะกับผู้ชมที่มีอายุ 19 ปีขึ้นไป

ในการสัมภาษณ์ Song Hye Kyo พูดถึงละครเรื่องใหม่ของเธอ “Now We Are Breaking Up” ละครเรื่องใหม่ ทางช่อง SBS เป็นละครโรแมนติกเกี่ยวกับความรัก และการเลิกรา ภายใต้เบื้องหลังของอุตสาหกรรมแฟชั่น Song Hye Kyo จะแสดงเป็นฮายองอึน นักออกแบบแฟชั่นที่เน้นความจริง ในขณะที่จางกียงจะแสดงเป็นยุนแจกุก ช่างภาพอิสระอัจฉริยะที่เปลี่ยนความคิดของเธอเกี่ยวกับความรัก

Song Hye Kyo กล่าวว่า “ในฐานะนักแสดง วงการแฟชั่นไม่ได้ไกลตัวมากนัก แต่ฉันรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย ในขณะได้เรียนรู้ในการทำงานด้านนี้ในบทที่ได้รับ ฉันรู้ว่ามันเป็นเหมือนสนามรบที่ดุเดือดและวุ่นวายมาก ที่ทุกนาทีและทุกวินาทีมีค่า ฉันคิดว่าผู้ชมจะสนุกกับการดูสิ่งที่เกิดขึ้น ตั้งแต่เริ่มต้นการผลิตเสื้อผ้า จนถึงการออกมาวางจำหน่าย”

ทำไมเธอถึงเลือกละครโรแมนติกเรื่องนี้ เธอตอบว่า “ฉันมีความคาดหวังว่าตัวเองจะเล่นละครโรแมนติกในวัย 40 แตกต่างในช่วงวัย 30 ของเธอ  บางคนวิจารณ์ฉันที่เล่นละครโรแมนติกเรื่องอื่น แต่หลังจากจบละครเรื่องนี้ ฉันไม่เสียใจเลย ไม่ว่าคนอื่นจะพูดอะไร ฉันคิดว่าฉันทำได้ดีมาก ในการเลือก 'Now We Are Breaking Up' ณ จุดนี้ในชีวิตของฉัน”

Song Hye Kyo ยังพูดถึงการแสดงอารมณ์ของเธอด้วย เธออธิบายว่า “ตัวอย่างเช่น การแสดงความเศร้าเสียใจที่ค่อนข้างซับซ้อน ที่ฉันต้องแสดงให้เห็นในช่วงหนึ่งถึงห้าระดับ ให้มีความแตกต่างกัน ถ้าในอดีตฉันรับรู้ได้ถึงความเศร้าในระดับแรก ตอนนี้อารมณ์สี่ระดับ ทำให้ใจฉันสั่นคลอนตั้งแต่ฉันแก่ตัวลง และสร้างประสบการณ์ ความโศกเศร้า และความเจ็บปวดที่ฉันไม่รู้เมื่อตอนที่ฉันยังเด็ก ได้กลายเป็นอารมณ์ที่ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน หลังจากเวลาผ่านไป”

“Now We Are Breaking Up” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 พฤศจิกายน เวลา 22:00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลี

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก nowwearebreakingup_official และ soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ