ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Fairy Cat - 10 พฤศจิกายน 2564 | แก้ไข

4 นางเอก รับบทตัวละครย้อนยุค สวยที่สุดในละครเกาหลี ประจำปี 2021

ชุดฮันบก ซึ่งเป็นชุดประจำชาติของเกาหลี ซึ่งเป็นสิ่งหนึ่ง ที่ทำให้ผู้ชมประทับใจในตัวละครต่างๆ แน่นอนว่า Kim Yoo Jung ได้รับการชื่นชมอย่างมาก สำหรับการรับบทบาท ตัวละครย้อนยุค ทางประวัติศาสตร์ของเธอในขณะที่ Kwon Yuri เข้าสู่ อันดับที่ 2 ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้ใครหลายคน สำหรับการจัดอันดับของเว็บไซต์ kenh14.ที่เป็นผู้รวบรวม

1. Kim Yoo Jung

หลังจากที่ได้ลองละครแนวร่วมสมัย 2-3เรื่อง แล้วไม่ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ Kim Yoo Jung กลับมาพร้อมกับละครประวัติศาสตร์และอีกครั้ง เธอได้แสดงความงามอันยอดเยี่ยมของเธอ ในบทบาทของ Hong Chun Gi อย่างเต็มที่  แม้ Hong Chun Gi ไม่ใช่สาวรวย เป็นเพียงศิลปิน ดังนั้นภาพลักษณ์ของ Kim Yoo Jung จึงออกมาดูเรียบง่าย แต่ความงามของเธอยังคงโดดเด่น

2. Kwon Yuri

“Black Pearl” ผลงานการแสดงของ Kwon Yuri -SNSD ในปีนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยเธอรับบทเป็นเจ้าหญิงที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา Kwon Yuri เปล่งประกายด้วยความงามแบบดั้งเดิมของเธอ เธอเป็นนักแสดงเกาหลี ที่นำบรรยากาศประวัติศาสตร์ ที่น่าดึงดูดใจที่สุดเท่าที่เคยมีมา

3. Shin Hye Sun

Shin Hye Sun มีภาพลักษณ์ที่สวยงามและหรูหรามาก กับการรับบทแสดงนำในเรื่อง  Mr. Queen (ละครเรื่องนี้ออกอากาศในช่วงปลายปี 2020 ถึงต้นปี 2021) โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Shin Hye Sun และตัวละครของเธอยังสร้างความประทับใจให้กับผู้ชม ด้วยคอลเลกชั่นชุดฮันบกของเธอ

 

4. Kim So Hyun

Kim So Hyun ซึ่งเล่นเป็นเจ้าหญิงพยองกัง ใน River Where the Moon Rises ต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ บางครั้งก็เป็นหญิงสูงศักดิ์ และบางครั้งก็ต้องเป็นแม่ทัพ ที่สำคัญคือเธอสวยเป๊ะทุกฉาก อย่างไรก็ตาม บางคนโต้แย้งว่าเนื่องจาก Kim So Hyun มีความงามที่ทันสมัย ​​ภาพลักษณ์ในประวัติศาสตร์ของเธอ จึงไม่โดดเด่นเท่าสาวงามทั้ง 3 ที่กล่าวถึงข้างต้น

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก kenh14 และ kbizoom

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ