ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Fairy Cat - 10 พฤศจิกายน 2564 | แก้ไข

รอลุ้น คิมซอนโฮ จะเข้าร่วมงานประกาศรางวัล Asia Artist Awards 2021 หรือไม่

นักแสดง คิมซอนโฮอยู่ในอันดับหนึ่ง ในการโหวตความนิยมที่งานประกาศรางวัล Asia Artist Awards ปี 2021  หรือ AAA U+ แม้ว่าจะมีข่าวออกมา เกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเขาก็ตาม

ปัจจุบัน คิมซอนโฮ อยู่ในอันดับหนึ่ง ในประเภทนักแสดงชายในรางวัล AAA U+ Idol Live Popularity Award ปี 2021 เขาเป็นผู้ชนะด้วยคะแนนโหวตมากกว่า 530,000 คะแนน ซึ่งมากกว่า ชาอึนอูซึ่งอยู่ในอันดับที่สอง ถึง 86,000 คะแนน

รางวัล 2021 AAA U+ Idol Live Popularity Award เป็นรางวัลการโหวตความนิยม สำหรับนักร้องและนักแสดงที่มีผลงานมาเป็นเวลาหนึ่งปี ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2020

โดย คิมซอนโฮ เคยเข้าร่วมงาน AAA ปี 2020 เมื่อปีที่แล้วและได้รับรางวัล Best Emotive Award ในขณะเดียวกัน Kim Seon-ho ถูกถอดออกจากโฆษณาชั่วคราว เนื่องจากข่าวฉาวเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเขา แต่กระแสกลับพลิกขึ้นมา ทำให้แฟนๆ ต่างก็เห็นใจเขาในเรื่องราวที่เกิดขึ้น  

บริษัทต่างๆ ที่เคยลบโฆษณาของ คิมซอนโฮ ออกไป ก็เริ่มกลับมาลงภาพโปรโมทต่อ และภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาเรื่อง “Sad Tropics” ก็จะเริ่มถ่ายทำภายในปีนี้ภายใต้ทีมงาน และนักแสดงชุดเดิม

จากนั้นมีรายงานข่าวการกลับมารับงานแสดงและโฆษณาของ คิมซอนโฮ และกิจกรรมอื่นๆของเขาได้ไปต่อ ผู้คนต่างให้ความสนใจว่า คิมซอนโฮ จะสามารถเอาชนะสถานการณ์ที่เขากำลังพบเจอ แล้วเข้าร่วมพิธีมอบรางวัล และคว้ารางวัลนักแสดงชายยอดนิยมอย่างภาคภูมิใจหรือไม่

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก seonho__kim  naver และ kbizoom

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ