SM เตรียมฟ้องร้องชาวเน็ตเพิ่ม เพื่อปกป้อง Taeyeon

เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน SM Entertainment ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการฟ้องร้องเพิ่มเติมของพวกเขา ต่อผู้แสดงความคิดเห็นที่เป็นอันตรายต่อ แทยอน Girls' Generation

คำแถลงอย่างเป็นทางการของ SM Entertainment มีดังนี้:

“สวัสดี นี่คือ SM Entertainment

เรากำลังรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมที่ผิดกฎหมายทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เพื่อปกป้องศิลปินของเรา และเรากำลังยื่นคำร้องเรียนผ่านตัวแทนทางกฎหมายของเรา

 

ด้วยเหตุนี้ ผู้ที่โพสต์ข้อความที่ไม่เป็นความจริง และมุ่งร้ายเกี่ยวกับศิลปินของเรา แทยอน จะถูกปรับโดยอัยการและศาล ฐานละเมิดกฎหมายว่าด้วยการหมิ่นประมาท และเผยแพร่ข้อมูลเท็จ

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีมาตรการเหล่านี้ที่เราใช้อยู่ การกล่าวหาที่เป็นอันตรายและโพสต์ใส่ร้ายเกี่ยวกับแทยอน ยังคงเกิดขึ้นบนชุมชนออนไลน์, YouTube, SNS และพอร์ทัลไซต์

เราขอกล่าวอีกครั้งว่า สิ่งเหล่านี้เป็นการกระทำที่ทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่อตัวบุคคล และทำให้ศิลปินต้องทนทุกข์ทรมานทางจิตใจ ทำให้เป็นการกระทำทางอาญาที่เห็นได้ชัด

 

เพื่อตอบสนองต่อกิจกรรมที่ผิดกฎหมายที่เพิ่มขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ นอกเหนือจากที่เกิดขึ้นเป็นครั้งคราว เราจะดำเนินการตรวจสอบอย่างเข้มข้นและดำเนินการร้องเรียนตามกฎหมาย เราขอให้แฟนๆ ส่งหลักฐานของกิจกรรมที่ผิดกฎหมายข้างต้น มาที่อีเมลของเราภายในวันที่ 17 พฤศจิกายน

เราทราบดีว่าแฟนๆ กำลังรวบรวมและจัดระเบียบข้อมูล และเราจะตรวจสอบและรวบรวมหลักฐานที่คุณส่งไปพร้อมกับหลักฐานที่เราได้รวบรวมไว้อย่างรอบคอบเพื่อดำเนินการฟ้องร้องต่อไป นอกจากนี้ เราจะแจ้งให้คุณทราบถึงกระบวนการทางกฎหมายและปัญหาที่ได้รับการแก้ไขเมื่อเกิดขึ้น

เอกสารที่คุณส่งไปแล้วจะถูกส่งถึงเรา ดังนั้นโปรดตรวจสอบข้อมูลก่อนส่ง เนื่องจากมีความเสี่ยงที่จะถูกทำซ้ำ ให้ส่งเอกสารเพิ่มเติมโดยใช้บัญชีอีเมลของคุณแทน

เราจะดำเนินการตรวจสอบและดำเนินการทางกฎหมายอย่างต่อเนื่องเพื่อปกป้องศิลปินของเรา และเราจะตอบสนองด้วยมาตรการที่เข้มงวดสำหรับกิจกรรมที่ผิดกฎหมายต่างๆ และส่งต่อข่าวไปยังแฟนๆ ของศิลปิน

ขอบคุณ."

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก taeyeon_ss และ allkpop

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ