Jeon So Mi หัวเราะลั่น เมื่อถูกถาม ว่าทำไมเธอถึงออกจาก JYP

เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน นักร้องJeon So Mi ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญในรายการ Tur-Kids ทางช่อง YouTube ซึ่งจัดโดยนักแสดงตลกอียงจิน

Jeon So Mi นั่งให้สัมภาษณ์ที่มีชีวิตชีวาและเป็นกันเองกับ ลียงจิน ซึ่งคอสเพลย์ผู้ขายไอศกรีมชื่อดังของตุรกี หลังจากแนะนำอัลบั้มคัมแบ็คของเธอ 'XOXO' ได้สั้นๆ Jeon So Mi ก็รู้สึกตกใจกับคำถามที่เธอไม่เคยได้รับ ระหว่างการสัมภาษณ์ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ลียงจินเริ่ม "ทำไมคุณถึงออกจาก JYP ล่ะ"

เมื่อได้ยินเช่นนี้ Jeon So Mi ก็หัวเราะออกมาและล้มลงบนโต๊ะ! เธอกล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันถูกถามแบบนี้” เมื่อลียงจินถามว่า "บอกไม่ได้รึเปล่า" จอนโซมีตอบว่า "ไม่ได้ แต่คนส่วนใหญ่พยายามระมัดระวังให้มาก จึงไม่มีใครถามฉันมาก่อน ถามฉันสิ ฉันชอบ"

ทำให้ทุกอย่างสงบลงเล็กน้อย ลียงจินยังคงถามคำถามต่อไป “คุณเลยออกจาก JYP อย่างเงียบๆ หลังจากนั้นก็มีข่าวลือว่าคุณแสดงความคิดเห็นที่ไม่ดีเกี่ยวกับ JYP ทุกที่... แต่นี่ต้องเป็นเรื่องไม่จริงใช่ไหม ฉันแค่ถามเพราะฉันสงสัย ทำไมคุณถึงออกจากบริษัท ?"

จอนโซมีตอบง่ายๆ ว่า "หลังจากที่ฉันเสร็จสิ้นการโปรโมตกับ IOI ฉันก็ไม่มีงานทำเป็นเวลานาน นั่นเป็นวิธีที่ฉันลงเอยที่ค่ายย่อยที่ YG"

ต่อจากนี้ ลียงจินแสดงความคิดเห็นว่า "คุณเสียใจไหม" จอนโซมียิ้มและตอบว่า “ไม่เคย” นักร้องอธิบายว่า "ฉันพอใจกับบริษัทปัจจุบันของฉัน 100% ฉันไม่มีข้อตำหนิ เหตุผลที่ฉันเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวก็เพราะฉันเป็นศิลปินคนเดียวในบริษัท ศิลปินคนอื่นเพียงคนเดียวคือ Zion.T"

 

ติดตามการสัมทภาษณ์แบบเต็มๆ ของจอนโซมีในฐานะแขกรับเชิญใน 'Tur-Kids' ด้านล่าง!

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก 스튜디오 와플 - STUDIO WAFFLE somsomi0309 และ allkpop

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ