ชาวเน็ตกำลังเป็นห่วงกันว่า Ryujin (ITZY) ผอมไปหรือเปล่า

ก่อนหน้านี้ Ryujin (ITZY) เป็นที่รู้จักในเรื่องรูปร่างที่แข็งแรง และสะโพกแอปเปิ้ลที่น่าดึงดูด อย่างไรก็ตาม แฟนๆ เพิ่งสังเกตว่า Ryujin ผอมลงมาก ภาพที่เธอกลับมาจากทำงาน ในวันที่ 31 ตุลาคม ทำให้แฟนๆ ตื่นตระหนก เพราะร่างกายของเธอผอมเกินไป และไม่สดใสเหมือนเมื่อก่อน

 

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ในช่วงของการไลฟ์สตรีมของ Ryujin เนื่องจากใบหน้าเรียวและแก้มที่ผอมแห้งของเธอทำให้เธอ ดูน่ารักน้อยลงด้วย แฟนๆ เชื่อว่า Ryujin นั้นงดงามและมีเสน่ห์โดยธรรมชาติ และเธอไม่จำเป็นต้องปฏิบัติตามมาตรฐานร่างกายที่ผอมเพรียว

ใบหน้าของ Ryujin ในไลฟ์สตรีมวันที่ 4 พฤศจิกายน

เมื่อเทียบกับการคัมแบ็ค LOCO  ซึ่งช่วงนั้น Ryujin ก็ลดน้ำหนักได้มาก แฟนๆ แสดงความรู้สึกกังวลใจเมื่อ Ryujin ลดน้ำหนัก จนผมลงกว่าเดิม เช่น ไม่มีแก้มแล้ว หน้าของ Ryujin ก็ดูแปลกๆนะ,  Ryujin ดูสวยน้อยลงเพราะการลดน้ำหนัก ,เธอลดน้ำหนักตั้งแต่ช่วงเพลง Mafia In The Morning แต่คราวนี้เป็นการลดน้ำหนักครั้งใหญ่ที่สุดของเธอ

Ryujin ดูเหมือนจะเป็นคนที่ผอมที่สุดใน ITZY ในขณะนี้ , เมื่อเทียบกับไอดอลหญิงคนอื่นๆ ITZY มีรูปร่างที่กระชับ ดังนั้นฉันไม่คิดว่าพวกเธอจะผอมเมื่ออยู่บนเวที แต่ในชีวิตจริงพวกเขาดูผอมมาก , เธอเคยมีสะโพกเซ็กซี่ ตอนนี้เธอดูเหมือนไอดอลคนอื่นๆ

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ Ryujin บางคนคิดว่าไอดอลหญิงนั้นดูดี ไม่ ผอมจนน่าตกใจ ในช่วงโปรโมท LOCO นั้น Ryujin เองก็ยืนยันว่าเธอยังคง รับประทานอาหารที่ ดีเพื่อให้แน่ใจว่ามีสุขภาพที่ดี สำหรับตารางงานที่ค่อนข้างยุ่งวุ่นวาย

ในวิดีโอเมื่อเดือนสิงหาคม 2020 Ryujin ยังได้แชร์เกี่ยวกับน้ำหนักและรูปร่างของไอดอลเคป๊อปอีกด้วย ซึ่ง Ryujin กล่าวว่า ถ้าไม่มีร่างกายที่เพรียวบาง ITZY จะไม่สามารถใส่ชุดการแสดงต่างๆ ได้ “ไม่ใช่แค่เพราะว่า ไอดอลต้องผอมเท่านั้น สิ่งที่สำคัญกว่าคือประสิทธิภาพ รูปร่างเพรียวบางทำให้ท่าเต้นดูดีขึ้นและคุณสามารถสวมใส่เสื้อผ้าประเภทต่างๆ ได้ นี่คือเหตุผลที่เราต้องรักษาหุ่นเพรียวอยู่เสมอ” ไอดอลหญิงกล่าว

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก kbizoom

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ