จองยอน TWICE ถ่ายรูป คู่กับป้ายวันเกิด ที่แฟนคลับทำให้ พร้อมน้ำหนักที่ลดลง

เมื่อไม่นานมานี้ จองยอน TWICE ได้รับความสนใจอย่าง มากหลังจากที่เธอปรากฏตัว พร้อมกับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เมื่อทราบเหตุผลเบื้องหลังการเปลี่ยนแปลงรูปร่างหน้าตาของเธอ แฟนๆ และชาวเน็ตต่างก็แสดงความเห็นใจเธอ

ซึ่งในขณะนี้ เธอกำลังทุกข์ทรมาน จากหมอนรองกระดูกเคลื่อนที่คอ และมีความวิตกกังวล ประกอบกับ ผลข้างเคียงจากยา ที่เธอใช้รักษา ทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น จองยอนยังต้องระงับกิจกรรมของเธอ กับสมาชิก TWICE คนอื่นๆ เพื่อให้ความสำคัญกับการรักษาและพักฟื้น

อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆ นี้ ชาวเน็ตต่างตกตะลึงกับการลดน้ำหนักอันน่าทึ่งของจองยอน เพิ่งผ่านไปได้ประมาณหนึ่งเดือน ในภาพถ่ายล่าสุดของเธอดูเหมือนว่าเธอไม่เคยอ้วนเลย ผ่านโพสต์ในอินสตาแกรม แม้ว่าเธอจะสวมหน้ากาก

แต่แฟนๆ ก็ยังเห็นว่าใบหน้าของเธอเล็กลง ยิ่งไปกว่านั้น ร่างกายของสมาชิก TWICE นั้นผอมลงอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเทียบกับช่วงก่อน หลายคนที่เห็นเธอสุขภาพดีและมีความสุข แฟนๆ ก็ดีใจและขอให้ไอดอลหญิงหายป่วยโดยเร็ว

จองยอนเพิ่งโพสต์ภาพชุดที่ถ่ายหน้าโปสเตอร์โฆษณาของแฟนๆ เพื่อฉลองวันเกิดของเธอ ไอดอลหญิงดูเหมือนจะลดน้ำหนักได้มาก ด้วยความที่เธอมีส่วนสูง 167 CM ดังนั้น เมื่อเธอลดน้ำหนักลง ร่างกายของเธอก็ดูมีสัดส่วนมากขึ้น

แม้ว่าเธอจะสวมหน้ากาก แต่ก็ไม่ยากที่จะเห็นว่าใบหน้าของเธอเล็กลง จองยอนยังดูสวยเหมือนเดิมแม้ว่าจะถ่ายตอนกลางคืนและภาพไม่ค่อยชัดก็ตาม นักร้องนำของ TWICE ดูสดใสและร่าเริง เมื่อถ่ายรูปกับโฆษณาวันเกิดที่จัดทำโดยแฟนๆ ความสวยและใบหน้าเล็กๆ ของเธอทำให้แฟนๆ ชื่นชม

TWICE กำลังเตรียมที่จะกลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ ในภาพทีเซอร์ล่าสุด จองยอนปรากฏตัวด้วยรูปลักษณ์ที่สดชื่นและร่างกายที่เพรียวบาง เธอยังมั่นใจในชุดมินิเดรสเพื่ออวดขายาวของเธอ

ก่อนหน้านี้ จองยอนเป็นหนึ่งในสมาชิก TWICE ที่ผอมที่สุด และมีหุ่นในฝันแบบที่สสาวๆ หลายคนอยากเป็นแบบเธอ ไม่ว่าจะเป็นช่วงขาทียาว ไปจนถึงสัดส่วนหน้าอกและเอวในอุดมคติ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก twicetagram และ kbizoom

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ