ชาวเน็ตโต้เถียงกันอย่างดุเดือดเกี่ยวกับพฤติกรรมของ Huening Bahiyyih ใน V Live แรกของ Kep1er

Huening Bahiyyih เป็นหนึ่งในสมาชิกของ Kep1er ที่ถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ นับตั้งแต่มีการประกาศผลการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ว่าเธอมีคะแนนมากเป็นอันดับ 2 ของรายการ และมีข่าวเกี่ยวกับความเหมาะสมในตำแหน่งที่เธอได้มาตลอด

ในระหว่าง V Live สมาชิก Kep1er จะได้รับแท็บเล็ต 2เครื่อง เพื่อให้เกิร์ลสาวๆ สามารถอ่านความคิดเห็นของแฟนๆ ได้ ขณะที่สมาชิกคนอื่นๆ รวมตัวกันที่แท็บเล็ต ผู้ชมสังเกตเห็น Huening Bahiyyih โฉบไปมาโดยไม่เห็นแท็บเล็ต

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ต สร้างโพสต์บนโลกออนไลน์ อ้างว่า สมาชิกคนอื่นๆ ทิ้ง Huening Bahiyyih พร้อมระบุ  " ทำไมพวกเขาถึงทำแบบนั้นกับเธอล่ะ?"

อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตบางคน ที่คิดต่างเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ โดยให้ความคิดเห็นว่า “คุณไม่ควรทำให้ดูเหมือน Huening Bahiyyih ถูกสมาชิกคนอื่นๆ ทิ้ง  แม้ว่าปฏิกิริยาจาก Mnet จะไม่ดี เธอก็ไม่ควรทำอย่างนั้น แบบนั้น เธอเฉยเมยมาก ตลอดการออกอากาศ

และในช่วงเวลาที่สมาชิกอ่านคอมเมนต์นั้น ขนาดยูจินที่อายุมากที่สุดและมีประสบการณ์มากที่สุด ยังพยายามมีส่วนร่วม และพยายามอ่านความคิดเห็น แต่เธอกลับนั่งอยู่กับที่ อย่าพูดว่าเธอถูกรังแก ฉันคิดว่าปัญหาคือ Huening อยู่เฉย ๆ ในมุมแบบนั้น”

ชาวเน็ตคนอื่นๆ ก็เข้าร่วมแสดงความคิดเห็นเช่นกัน พวกเขาให้ความเห็นว่า "ฉันคิดว่าสาวๆ ถึงจุดที่พวกเขายังคงอึดอัดใจกันเพราะพวกเขายังไม่ชินกับมัน ฉันไม่คิดว่า Bahiyyih จะมั่นใจขึ้นมาได้ทันที เพียงเพราะแฟน ๆ ของเธอบอกว่าเธอเป็น เหยื่อการกลั่นแกล้ง 

และสมาชิกในวง ก็อ่านคอมเมนต์มากมายว่า Bahiyyih น่ารักขนาดไหน และพวกเขาดูแลเธอตลอดการออกอากาศ” “เธอนั่งตัวตรงไม่ใส่ใจกับคอมเมนต์ ทั้งที่ยูจินหันมาชวนคุย เธอกลับหันไปมองสั้นๆ แล้วกลับไปนั่งตัวตรง”

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @official_kep1er  3N Korea  และ allkpop

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ