ช่วงเวลาที่โพสต์ Instagram ล่าสุดของ Song Hye Kyo ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต

ชาวเน็ตอดไม่ได้ที่ จะสังเกตช่วงเวลาโพสต์ล่าสุดของ Song Hye Kyo บน Instagram เพื่อโปรโมตละครเรื่องใหม่ของเธอ ดูเหมือนจะพยายามเลี่ยง ไม่ให้ตรงกับวันที่เธอ และ Song Joong Ki แต่งงานกัน แม้ทั้งคู่ จะเลิกรากันแล้วก็ตาม

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Song Hye Kyo ได้แชร์โปสเตอร์ของละครเรื่องใหม่ “Now, We Are Breaking Up” ทางช่อง SBS บนอินสตาแกรมของเธอ รูปภาพดังกล่าวแสดงถึงเคมีที่ร้อนแรง ระหว่างนักแสดงทั้งสอง สบตากันด้วยความรักในระยะใกล้ ขณะที่เธอสัมผัสใบหน้าของเขาเบา ๆ

แม้ทั้งคู่จะมีอายุต่างกันถึง 11 ปี แต่ความแรงดึงดูดในภาพ ทำให้ความคาดหวังในละครสูงขึ้น บวกกับความงามของ Song Hye Kyo ยิ่งกลายเป็นจุดสนใจ ชาวเน็ตบางคนสังเกตว่า เธออาจลดน้ำหนักและผอมลงได้

ความคิดเห็นบางส่วนจากชาวเน็ต:

Song Hye Kyo สวยมาก ทรงผมนี้ ทำให้เธอดูอ่อนกว่าวัย เสื้อผ้าของเธอก็ดูดีด้วย เธอลดน้ำหนักหรือไม่?

OMG เธอสวยมาก เธอดูเก๋ไก๋

พวกเขาดูดีทั้งคู่ ฉันสงสัยว่าอาจมีข่าวการออกเดท หลังจากละครจบลงหรือไม่ แทบจะไม่เป็นจุดสังเกตเลย จางกียงอายุน้อยกว่า แต่เขาดูเป็นผู้ใหญ่และน่าเชื่อถือ ในขณะที่ Song Hye Kyo ดูอ่อนกว่าวัยเสมอ ฉันละสายตาจากSong Hye Kyoไม่ได้ เธองดงามมาก

Song Hye Kyo มักจะไม่ใส่ใจ เกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเธอบนโลกออนไลน์นัก เพื่อหลีกเลี่ยงข่าวซุบซิบของชาวเน็ต อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางคนสังเกตเห็นได้ว่าโพสต์ Instagram ล่าสุดของเธอโพสต์วันไหนบ้าง เมื่อภาพเบื้องหลัง ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ในขณะที่โปสเตอร์ของ “Now, We Are Breaking Up” ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน

ดูเหมือนว่าเธอจะ หลบเลี่ยง วันที่ 31 ตุลาคม ซึ่งคาดว่าจะเป็นวันครบรอบ งานแต่งงานปีที่ 4 ของซงฮเยคโยและซงจุงกิ แม้ว่าคู่ซง-ซงจะหย่าร้างกันและทั้งคู่ต่างเดินตามทางของตัวเอง แต่พวกเขาก็เป็นจุดสนใจของสื่อและสาธารณชนเสมอมา

ในขณะเดียวกัน “Now, We Are Breaking Up” ถือเป็นการกลับมาเล่นละครของเธอหลังจากการหย่าร้างเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ละครเรื่องนี้จะบรรยายเรื่องราวความรัก และการเลิกราที่สมจริงและสะเทือนอารมณ์ระหว่างนักแสดงนำทั้งสอง “Now, We Are Breaking Up” นำแสดงโดย Song Hye Kyo และจางกียง

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก kyo1122 และ kbizoom

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ