แฟนคลับ คิมซอนโฮ เดินหน้า รวบรวมข่าวลือ และความเห็นที่หมิ่นประมาท เพื่อดำเนินคดี

กลุ่มแฟนคลับของนักแสดงคิมซอนโฮ เริ่มเตรียมตัวดำเนินการทางกฎหมาย โดยรวบรวมเนื้อหาเกี่ยวกับความคิดเห็นที่เป็นอันตราย และข่าวลือที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ให้กับต้นสังกัดของเขา

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน Kim Seon-ho Gallery (ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ คิมซอนโฮ  ได้ตีพิมพ์บทความเรื่อง “แนวทางในการรวบรวม เอกสารความคิดเห็น ที่เป็นอันตรายและโพสต์เกี่ยวกับนักแสดง Kim Seon-ho”

พวกเขาประกาศว่า “Kim Seon-ho Gallery จะรวบรวมหลักฐานทั้งหมดเ กี่ยวกับการดูหมิ่น หมิ่นประมาทรวมถึงการสร้างข่าวลือที่เกี่ยวข้องกับเขา และครอบครัวของเขาทั้งหมด เราวางแผนที่จะรวบรวมข้อมูลส่งไปยัง Salt Entertainment”

“การหมิ่นประมาทโดยการแจกจ่ายข้อเท็จจริงที่ไม่ได้รับการยืนยันและการหมิ่นประมาทข้อเท็จจริงเพื่อจุดประสงค์ในการใส่ร้ายป้ายสีล้วนเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายอย่างเห็นได้ชัด (อาชญากรรมการหมิ่นประมาท ความเสียหายด้านเครดิต การขัดขวางทางธุรกิจ) และสามารถถูกลงโทษตามกฎหมายได้

โปรดระวังว่า Kim Seon-ho Gallery ให้ความสำคัญกับการบุกรุกความเป็นส่วนตัวเสมอมา รวมถึงการหมิ่นประมาทตัวละคร การหมิ่นประมาทชื่อเสียง และความเสียหายต่อความน่าเชื่อถือของนักแสดง” พวกเขาเน้นย้ำอีกครั้งว่า “เราจะรวบรวมเอกสารทั้งหมดและส่งไปที่ Salt Entertainment เพื่อเป็นหลักฐาน”

ก่อนหน้านี้  คิมซอนโฮ ได้ถอนตัวออกจากรายการ “2 Days 1 Night” ของ KBS 2TV เมื่อเดือนที่แล้ว เนื่องจากเขาพัวพันกับข่าวลือ หลังจากนั้น โฆษณาและภาพยนตร์ ของเขาก็ถูกยกเลิกไปทีละรายการ อย่างไรก็ตาม เมื่อข้อความที่ คิมซอนโฮ  พูดคุยกับอดีตแฟนสาวของเธอถูกเปิดเผย ทำให้เรื่องราวเปลี่ยนแปลงไป

เป็นผลให้โฆษณาของเขากับแบรนด์ต่างๆ เริ่มกลับมาใช้ภาพเขาโปรโมทอีกครั้ง นอกจากนี้ เขายังคงจะได้ร่วมแสดงในภาพยนต์เรื่อง “Sad Tropics” ซึ่งเป็นภาพยนต์เรื่องแรกของเขาตามเดิม

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก seonho__kim naver และ kbizoom

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ