Lovelyz หมดสัญญา มีเพียง เบบี้โซล เท่านั้น ยังอยู่ต่อ

Lovelyz วงเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย Woollim Entertainment เตรียมแยกวงอย่างเป็นทางการ หลังเดบิวต์ด้วยกันมานานถึง 7 ปี และสมาชิกวางแผนที่จะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม มีเพียงลีดเดอร์ของวงอย่าง เบบี้โซลเท่านั้น ที่จะยังเซ็นสัญญาต่อ

Woollim Entertainment ได้ออกจดหมาย เพื่อแจ้งถึงการสิ้นสุดสัญญาของสมาชิกวง ที่ร่วมงานกับทางค่ายมาเป็นเวลา 7 ปีนับตั้งแต่การเดบิวต์ของวง

ในจดหมายอย่างเป็นทางการมีรายละเอียดดังนี้

"เราขอแจ้งถึงเรื่องการหมดอายุสัญญาของสมาชิกวง Lovelyz โดยสัญญาของสมาชิกวงกับทางบริษัทจะหมดอายุลงในวันที่ 16 พฤศจิกายน

หลังจากที่เราได้ปรึกษาร่วมกันมาเป็นเวลานานจึงได้ข้อสรุปว่า ยูจีเอ, ซอจีซู, อีมีจู, จิน, รยูซูจอง, และ จองเยอิน ได้ตัดสินใจที่จะเตรียมตัวเพื่อเริ่มต้นบทใหม่ในชีวิต ซึ่งเราให้ความเคารพและสนับสนุนต่อการตัดสินใจนี้

ในส่วนของ เบบี้โซล ได้ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ ด้วยความไว้ใจที่มีต่อกัน จากการร่วมงานมาเป็นเวลานาน ซึ่งเราจะให้การสนับสนุนในการทำกิจกรรมในอนาคตของเธอ อย่างสุดความสามารถ

เราขอขอบคุณสมาชิกของ Lovelyz ทั้ง 8 คนที่ร่วมงานกับ Woollim Entertainment อย่างเต็มที่มาเป็นเวลา 7 ปี และเราจะคอยสนับสนุนเรื่องราวบทใหม่ของสมาชิกทุกคนต่อไป

เราขอขอบคุณแฟนๆ ทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและมอบความรักให้กับ Lovelyz มาโดยตลอด และขอให้ทุกท่านมอบการสนับสนุนและกำลังใจให้กับสมาชิกทุกคนต่อไป ขอบคุณสำหรับความรักและความสนใจที่เกิดขึ้นตลอด 7 ปีที่ผ่านมา"

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Official_LVLZ และ allkpop 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ