Dispatch เปิดข้อความส่วนตัว ระหว่างคิมซอนโฮและอดีตแฟนสาว พร้อมถามหาความจริง

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน Dispatch ได้เผยแพร่บทความเรื่อง "Trash talk? Kim Seon Ho•Choi Young Ah, Kakao Talk ในวันที่ 24 กรกฎาคม" ซึ่งแสดงข้อความส่วนตัวระหว่างคิมซอนโฮและอดีตแฟนสาวของเขามากขึ้น เป็นอีกครั้งที่ 'Dispatch' ใช้ชื่อของชเวยองอา แทนชื่อของอดีตแฟนสาวของคิมซอนโฮ อย่างชัดเจน

ก่อนหน้านี้ 'Dispatch' รายงานว่า “การตั้งครรภ์ของชเวยองอา ได้รับการยืนยันเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2020 และเธอโทรหาคิมซอนโฮขณะร้องไห้ ในโพสต์ของเธอ เธอเขียนว่าคิมซอนโฮ ได้ตอบกลับอย่างไม่มีเยื่อใย แต่ตามที่คนรู้จักรู้ความจริง ห่างไกลจากสิ่งนี้จริงๆ”

ในบทความนี้ 'Dispatch' ได้เปิดเผยข้อความเพิ่มเติม ที่สำรองข้อมูลการพูดคุยของพวกเขา ในข้อความที่เปิดเผย คิมซอนโฮสร้างความมั่นใจให้กับแฟนสาวในขณะนั้นด้วยการพูดว่า "ที่รัก ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันจะรับผิดชอบเอง ดังนั้นอย่ากังวล กลับบ้านพักผ่อนเถอะ", "เราควรไปกันได้แล้ว" แต่งงานแล้ว ตอนนี้ไปไหนไม่ได้แล้ว ฮ่าๆ", "แต่ไม่เป็นไร เราคุยกันรู้เรื่องแล้ว ฉันไม่เคยมีใครในชีวิตที่ฉันรักเท่าเธอ"

บทความดังกล่าวได้เปิดเผยข้อความ ที่คิมซอนโฮคุยกับแฟนสาวของเขา ที่กล่าวถึงบทลงโทษที่เขาอาจได้รับ หรือต้องจ่ายค่าปรับ "เอ่อ ฉันไม่ได้อยากจะซวยหรอกนะ แต่ฉันเพิ่งเซ็นสัญญากับหนัง ถ้าเกิดข่าวนี้ออกมา ฉันคงต้องจัดการเรื่องเงินก่อน 555 น่าสงสารจริงๆ แต่ไม่น่าจะเกี่ยวกัน ฉันนึกได้ประมาณนี้ พ่อแม่ของฉันจะเข้าใจ แม้ว่าพวกเขาจะประหลาดใจก็ตาม”

'Dispatch' ยังคงอธิบายการเปิดเผยของ ชเวยองอา ว่าเจ้าเล่ห์เพราะเธอบิดเบือนคำพูด และการกระทำของเขาที่เขาทำจริงๆ พวกเขากล่าวเพิ่มเติมว่า โพสต์ของเธอมีรายละเอียดมากพอ ที่จะฟังดูน่าเชื่อถือ และนี่คือสาเหตุ ที่พวกเขาเปิดเผยข้อความส่วนตัวระหว่างทั้งคู่มากขึ้น

และในวันเดียวกันนั้นเอง SALT Entertainment  ต้นสังกัดของ คิมซอนโฮ ได้ขอโทษ โดยกล่าวว่า พวกเขาไม่มีอะไรจะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรายงานนี้

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก seonho__kim Dispatch และ allkpop

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ