Jungkook สร้างความประทับใจ ให้สมาชิก BTS ด้วยหมูต้มแสนอร่อย

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ตอนที่ 3 ของรายการเรียลลิตี้ “IN THE SOOP Season 2” ของ BTS ออกอากาศทาง JTBC และ Weverse ในระหว่างการออกอากาศ สมาชิกทั้ง 7 คนของ BTS ได้เพลิดเพลินกับอาหารอร่อยๆ และทำกิจกรรมอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Jungkook กลายเป็น “เชฟจอน” และแสดงทักษะการทำอาหารที่รวดเร็ว และคล่องแคล่วอย่างมาก

จองกุกซึ่งรับผิดชอบการทำหมูต้มเริ่มทำอาหารอย่างตื่นเต้น เขาทอดหมูสามชั้นทั้งหมดด้วยไฟแรงเพื่อให้มัน กรอบ ข้างนอกแต่ข้างใน ชุ่มฉ่ำ จากนั้นเติมน้ำมันหัวหอมสีเขียว ที่ปรุงด้วยการผัดต้นหอมและกระเทียม แล้วก็เทน้ำใส่เต้าเจี้ยวและซีอิ๊วขาว โดยไม่ลังเล พร้อมกับสมุนไพรที่กินได้ โรสแมรี่ พริกไทย ไวน์ขาว ฯลฯ จากนั้นใส่หมูสามชั้นในตอนท้าย ระหว่างรอหมูให้สุก ปรุงสุกแล้ว Jungkook กล่าวว่า "ได้โปรดเป็นหมูต้มที่อร่อย!" ราวกับว่าเขากำลังร่ายคาถา

หลังจาก 40 นาที หมูก็ถูกต้มจนหมด Jungkook หั่นเป็นชิ้นเล็กๆ อย่างระมัดระวัง และตกแต่งจานด้วยกิมจิต้นหอมและใบกระเทียม หน้าตาน่ารับประทานทำให้ทุกคนหิว หลังจากกินหมูต้มคำหนึ่ง เจโฮปรู้สึกประหลาดใจจริงๆ เขาจึงพูดว่า “เนื้อหมูมีรสชาติที่อร่อยเพราะจองกุกปรุง~ หมูต้มของจองกุกบ้าไปแล้ว จบเกม ฉันไม่มีอะไรจะอธิบายอีกแล้ว” สมาชิกคนอื่นๆ ได้ชิมและอุทานว่า “มันอร่อยมาก!”

แม้ว่า Jungkook จะอายุน้อยที่สุด แต่เขาได้รับความสนใจอย่างมากจากการกระทำอันอบอุ่นของเขา เช่น การดูแลสมาชิกและการมีส่วนร่วมในการทำอาหารโดยสมัครใจ ก่อนหน้านี้เขาเคยได้รับการชมเชย ในการเตรียมหอยอย่างชำนาญ สำหรับบะหมี่ทะเล

แฟนๆ ต่างแสดงความเห็นอย่างตื่นเต้นว่า “โปรดทำหมูต้มให้ฉันด้วย จองกุกกี้”, “เชฟจอน~ เจ้าแห่งหมูต้ม♥”, “เขาทำอาหารโดยไม่ลังเลและหั่นหมูที่ต้มไว้อย่างชำนาญ จองกุกทำอาหารเก่งมาก เขาคือราชา”, “มาออกรายการทำอาหารกันเถอะ ฉันคิดว่าระดับการทำอาหารของคุณเยี่ยมมาก”, “ช่วงเวลาที่พวกเขากินหมูต้มของจองกุก เป็นช่วงเวลาที่สวยงามที่สุด”, “สไตล์การทำอาหารของจองกุกเจ๋งมาก”, “จองกุกอ่า คุณทำอาหารเก่งมาก”, “จองกุกเก่งมาก” สมบูรณ์แบบ!!!"

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Minwoo Producer nate  และ kbizoom

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ