ชาวเน็ตเห็นใจ นักแสดง Yoo Seung Ho หลังมีคนบอกว่าเขาน้ำหนักขึ้น

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ชาวเน็ตคนหนึ่งได้โพสต์บนโลกออนไลน์ในหัวข้อ " Yoo Seung Ho  ขอโทษคนที่บอกว่าเขาน้ำหนักขึ้น แล้วจะกลับมาหลังจากที่ลดน้ำหนักได้แล้ว" ในโพสต์ดังกล่าว ชาวเน็ตได้รวมภาพถ่ายของ Yoo Seung Ho  จากละครเรื่อง Memorist ของเขาด้วย ในช่วงเวลานี้ Yoo Seung Ho ออกมาอธิบายถึงสาเหตุที่น้ำหนักขึ้นว่า เขาจงใจเพิ่มน้ำหนักเพื่อรับบทบาทตำรวจในละครของเขา

ชาวเน็ตได้รวมภาพถ่ายล่าสุดของ Yoo Seung Ho  ซึ่งแสดงให้เห็นชัดเจนว่า นักแสดงลดน้ำหนักลงอย่างมาก ชาวเน็ตเขียนว่า “เขาบอกว่าเขาเห็นตัวเองก็รู้แล้วว่าน้ำหนักขึ้น เขาจึงเสนอว่าเขาจะลดน้ำหนัก และกลับมาพร้อมความหล่อ ในโปรเจกต์ต่อไปของเขา Yoo Seung Ho  ได้เปิดเผยกับแฟนคลับของเขาว่า ในช่วง 1 ปี ที่ไม่ได้โปรโมท เน้นออกกำลังกาย และยังตัดสินใจสร้างกล้ามเนื้อตอนลดน้ำหนักอีกด้วย”

 

ภาพของ Yoo Seung Ho  จากละครเรื่อง 'Memorist' ปี 2020 ของเขา:

 

ภาพของ Yoo Seung Ho  ในภาพล่าสุดของเขา:

เมื่อชาวเน็ตได้เห็นภาพดังกล่าว ต่างก็มีความเห็นใจนักแสดงหนุ่มเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น คนดังก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบากเหมือนกัน เวลาเจอความคิดเห็นในแง่ลบ , ภาพแรกคือตอนที่เขาน้ำหนักขึ้นเหรอ ฉันไม่เห็นเลย...Yoo Seung Ho  หล่อมาก หล่อตลอดเวลา บ้าไปแล้ว 

น้ำหนักเท่าไหร่กัน คนพวกนั้นบ้ารึเปล่า เขาหล่อมากแม้ว่าเขาจะน้ำหนักขึ้น Yoo Seung Ho  คุณหล่อมาก, ทุกวันนี้ เวลาที่มีใครบอกว่าคนดังน้ำหนักขึ้น พวกเขายังผอมตามมาตรฐานของฉัน ฉันไม่เข้าใจว่า ต้องผอมจนเป็นแท่งเลยเหรอ ถึงจะจัดอยู่ในมาตรฐานความงาม

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก allkpop

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ