Seventeen เล่าว่าพวกเขาต้องปกป้องของกินจากสมาชิกคนอื่นๆ และต้องแอบกินอาหารของตัวเอง

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ในการออกอากาศของ 'Drink With God' ซีซั่น 2 ได้รวมตัวสมาชิกที่ชื่นชอบการกินของ Seventeen นั้นก็คือMingyu, S.Coups, Hoshi และ Seungkwan ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญ

โดยในรายการ Seventeen ได้รับการแนะนำให้รู้จักในฐานะวงที่ชอบกินมาก พวกเขาเคยกินเนื้อย่างมูลค่า 10 ล้านวอน เมื่อถูกถามว่าจริงหรือไม่ S.Coups ตอบว่า “จริง ไม่มีการกล่าวเกินจริง ฉันจำได้ว่าเห็นใบเสร็จด้วยตัวเอง”

จากนั้นสมาชิก Seventeen ได้เดินไปรอบๆ เพื่อระลึกถึงความสัมพันธ์ระหว่างความรักและความเกลียดชังที่พวกเขามีกับอาหารในอดีต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวันที่เดบิวต์ S.Coups เปิดเผยว่า "ตอนที่เราเดบิวต์ครั้งแรก เรากินแค่คิมบับหรืออาหารกลางวันแบบกล่อง เนื่องจากนั่นคือทั้งหมดที่เราเคยกิน ฉันจึงเริ่มไม่พอใจเกี่ยวกับอาหาร นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันมักจะคิดว่า พี่ผู้จัดการซื้อให้เราดี หาอาหารที่ดีที่สุด”

Hoshi ยังเล่าถึงความเจ็บปวดในการกิน ที่รายล้อมไปด้วยสมาชิกอีก 12 คน เขาบอกว่า “ถ้าผมกินบะหมี่ถ้วย แล้วสมาชิกมาบอกว่าอยากกิน ใจจะขาด มีอยู่ครั้งหนึ่ง ผมทำบะหมี่ถ้วยให้ตัวเองและกินเข้าไปโดยไม่เงยหน้าขึ้นเลย ไม่สบตากับใคร” เมื่อได้ยินแบบนี้ Mingyu ก็เกิดความประหลาดใจ และถามกลับไปว่า “จริงเหรอ?”

สุดท้าย Seungkwan สารภาพว่า "มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ฉันซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำ และกินอาหารคนเดียว ฉันต้องการปกป้องภาพลักษณ์ของฉันต่อหน้าสมาชิก"

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก SM C&C STUDIO และ allkpop 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ