ชาวเน็ตปลื้ม หลังอ่านรีวิวของแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ได้รับทุนเครื่องใช้ในบ้านจาก IU

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ชาวเน็ตคนหนึ่งสร้างโพสต์บนชุมชนออนไลน์ในหัวข้อ "รีวิวจากคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ได้รับการสนับสนุนจาก IU " ซึ่งชาวเน็ตได้โพสต์ภาพหน้าจอของบทวิจารณ์ที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเขียนขอบคุณ IU สำหรับตู้เย็นใหม่ เครื่องซักผ้า และอื่นๆ อีกมากมาย

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ได้รับตู้เย็นใหม่เขียนโพสต์ว่า "ตู้เย็นถูกจัดส่ง ให้ฉันโดย IU" เธอกล่าวต่อว่า " ฉันยังไม่อยากเชื่อเลย แม้จะส่งมันมาให้ฉันแล้ว ตู้เย็นที่ฉันเคยใช้ คือตู้เย็นที่ฉันเคยใช้ตอนอายุ 20 เมื่อฉันอยู่คนเดียว ซึ่งกว่า 15 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้จะพังสองสามครั้ง ล่าสุดก็ยังมีปัญหาอยู่ ไม่นานมานี้ ลูกๆ ของฉันและฉัน เป็นโรคลำไส้อักเสบและลูกคนแรกป่วยด้วยอาการรุนแรงมาก ไปโรงเรียนไม่ได้

เมื่อเห็นลูกของฉันร้องไห้ ฉันรู้สึกสับสน ฉันสงสัยว่ามีของใช้ราคาถูกๆ บ้างไหม และฉันกำลังตัดสินใจครั้งใหญ่ในการซื้อตู้เย็นดีๆ สักเครื่องแล้วผ่อนเป็นงวดๆ เมื่อจู่ๆ ก็เห็นองค์กรบอกว่า เป็นสปอนเซอร์เครื่องใช้ในบ้าน เลยคิดว่าน่าจะมีโอกาส แต่ประทับใจจริงๆ มาส่งตู้เย็นให้เราแล้วจากไป ฉันยังช็อค ขอบคุณมากที่ฉันไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้”

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอีกคน ที่ได้รับเครื่องซักผ้าเขียนว่า "คนขับรถที่ส่งและจัดวางเครื่องซักผ้า ให้ฉันนั้นเป็นมิตรสุดๆ เครื่องซักผ้าขนาดใหญ่หนัก 16 กก. มาถึงแล้ว และตอนนี้ฉันสามารถซักผ้าห่มได้โดยไม่ต้องกังวล ฉันกำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อซักเสื้อผ้าของลูกที่สะสมไว้ก่อนหน้านี้ การมีเครื่องซักผ้าดีๆ สักเครื่องหลังจากผ่านไปนานขนาดนี้ ฉันชอบมันมาก ขอบคุณค่ะ "

นอกจากนี้ยังมีคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนอื่นๆ ที่ได้รับเครื่องลดความชื้น และเครื่องอบผ้า ออกมาแสดงความขอบคุณเมื่อแฟนๆ ของ IU ได้รับรู้เรื่องดังกล่าวต่างก็ปลื้มกันมากกว่าเดิม ทั้งแสดงความคิดเห็นชื่นชมนักร้องสาวอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น

"เธอสุดยอดมาก ,ไอยูเจ๋งมาก ฉันหวังว่า แม่เลี้ยงเดี่ยว ทุกคนจะมีความสุขต่อไป, ไอยูน่าทึ่งมาก น่านับถือและน่ารัก ,ว้าว นี่มันซึ้งกินใจจริงๆ , IU เป็นบุคคลที่น่านับถือจริงๆ , แฟน ๆ ของ IU และ IU ต่างก็เป็นคนที่น่าทึ่ง IU ทำเงินได้มากมาย แต่ก็รู้วิธีที่จะให้คนอื่นด้วย ขอให้มีอาชีพการงานที่ยาวนาน , นี่คือสิ่งที่ผู้คนต้องการความช่วยเหลือจริงๆ ... พวกเขาต้องขอบคุณมาก"

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก dlwlrma และ allkpop

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ