บริษัทโฆษณา เริ่มกลับมา เผยแพร่ภาพ Kim Seon Ho อีกครั้ง

หลังจากที่ Kim Seon Ho ตกเป็นประเด็นถกหเถียงในโลกออนไลน์ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขา กับอดีตแฟนสาว ส่งผลให้มีการถอดโฆษณาหลายชิ้น ที่เกี่ยวข้องกับ Kim Seon Ho ทำให้หลายคนคิดว่า Kim Seon Ho อาจถูกเรียกเก็บเงินค่าปรับจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม หลังจากสื่อใหญ่แห่งหนึ่งตั้งคำถามเกี่ยวกับความถูกต้อง ของคำกล่าวอ้างของอดีตแฟนสาว และ YouTuber คนหนึ่งได้ปล่อยบันทึกเสียง ของอดีตสามีหญิงคนดังกล่าว ทำให้หลายคนได้รับรู้ตัวตนที่แท้จริงของอดีตแฟนสาว

จากนั้นกระแสสังคม เริ่มกลับมาให้ความเห็นใจ และสนับสนุน Kim Seon Ho  อีกครั้ง บริษัทโฆษณาที่เคยนำรูปของ Kim Seon Ho ออก ก็ค่อย ๆ กลับมาเผยแพร่โฆษณาของเขาอีกครั้ง อย่างเช่น บริษัทแบรนด์หน้ากากแห่งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปลี่ยนโฆษณาของคิมซอนโฮเป็นแบบส่วนตัว ได้นำกลับมาใช้และโพสต์รูปภาพของนักแสดงที่สวมหน้ากากอีกครั้ง บริษัทยังกำลังพิจารณาที่จะเปิดตัวงานอีเวนต์ที่จะมอบการ์ดภาพถ่ายของ Kim Seon Ho อีกด้วย

Canon Korea ยังรีโพสต์เนื้อหาทั้งหมดของ Kim Seon Ho ตอนนี้ โฆษณาของ Kim Seon Ho สามารถรับชมได้ทางช่อง YouTube TV-Canon Korea อย่างเป็นทางการ แต้ยังมีบางบริษัท ยังไม่ได้รีโพสต์โฆษณาของ Kim Seon Ho

ก่อนหน้านี้ YouTuber Lee Jin Ho กล่าวว่า "จากที่ฉันรู้ ยังไม่มีบริษัทใดที่ขอให้ Kim Seon Ho จ่ายค่าปรับ เขาถูกมองว่าจะต้องจ่ายค่าปรับจำนวนมาก เนื่องจากเขาได้รับค่าโฆษณามากกว่า 5 พันล้านวอน (4.3 ล้านเหรียญสหรัฐ) แต่เจ้าหน้าที่โฆษณากำลังพูดบางอย่างที่แตกต่างออกไป โดยปกติเมื่อทำสัญญาเพื่อโฆษณา ปัญหาชีวิตส่วนตัวจะไม่เกี่ยวข้องในสัญญา ดังนั้น สำหรับบริษัทโฆษณาที่จะคิดค่าปรับ คือเมื่อบุคคลดังกล่าวเป็นกระแสสังคมเกี่ยวกับอาชญากรรม"

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก seonho__kim และ allkpop

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ