โชอา Crayon Pop ประกาศแต่งงาน กับแฟนหนุ่มนอกวงการ

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม โชอา อดีตสมาชิก Crayon Pop ได้ส่งข่าวการแต่งงานของเธอกับแฟนหนุ่มนอกวงการผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ อีกทั้ง Happy Married Company ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า “โชอาจะจัดงานแต่งงานของเธอในวันที่ 25 ธันวาคม ณ สถานที่ที่ไม่เปิดเผยในกรุงโซล”

โดยคู่หมั้นของ โชอา นั้นเธอพบครั้งแรก เมื่อสามปีก่อนผ่านคนรู้จัก เป็นเจ้าของธุรกิจ ที่อายุมากว่าเธอ 6 ปี

โชอาเปิดเผยอย่างโรแมนติกว่า “ทันทีที่ฉันพบเขา ฉันรู้สึกเหมือนได้เจอผู้ชายในอุดมคติในฝัน ที่ฉันนึกภาพไว้เสมอ เขาเป็นคนคุยง่าย และเรามีค่านิยมที่คล้ายคลึงกัน ดังนั้นฉันจึงคิดตั้งแต่แรกว่า ฉันต้องการแต่งงานกับเขา

เมื่อเราเดทกัน ฉันก็มั่นใจมากขึ้น ว่าเขาคือคนนั้น]ช เพราะความตั้งใจทำงานของเขา ความรอบคอบ และบุคลิกที่เอาใจใส่ แม้ว่าจะยังไม่ได้แต่งงาน แต่ฉันรู้สึกปลอดภัยและมั่นคงเมื่อรู้ว่าตอนนี้ฉันมีเพื่อนที่ฉันจะใช้เวลาที่เหลือในชีวิตของฉัน”

ส่วนแผนกิจกรรมหลังแต่งงานของเธอนั้น โชอาตอบว่า “เช่นเดียวกับตอนนี้ ฉันวางแผนที่จะทำกิจกรรมที่หลากหลาย รวมถึง YouTube การแสดง และงานของฉันในฐานะนักข่าว ฉันยังวางแผนอัลบั้มโปรเจ็กต์ ในช่วงครึ่งแรกของปีหน้าอีกด้วย”

สุดท้าย โชอาแสดงความขอบคุณต่อแฟนๆ ว่า “ฉันคิดว่าเป็นเพราะแฟนๆ ที่คอยอยู่กับฉันมาตลอด และสนับสนุนฉันอย่างไม่เปลี่ยนแปลงเป็นเวลาเกือบ 10 ปี เริ่มจากเดบิวต์ด้วย Crayon Pop ที่ฉันอยู่ วันนี้ฉันจะไม่ลืมความรู้สึกขอบคุณเหล่านี้และจะจารึกไว้ในหัวใจของฉันเสมอ หลังจากที่ฉันแต่งงาน ฉันจะรับผิดชอบและตอบแทนแฟน ๆ ของฉันด้วยการทำกิจกรรมที่หลากหลายมากขึ้น”

ขอแสดงความยินดี กับ โชอาและแฟนหนุ่มของเธอ กับงานแต่งที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วยนะคะ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก soompi และ minjinchoa

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ