Jeon Somi อยากท้าให้ Lee Jung เต้น XOXO กับเธอ

ในระหว่างการโชว์เคสวันนี้ Jeon Somi พูดถึงนักเต้น Lee Jung  ซึ่งเพิ่งได้รับความนิยมหลังจากปรากฏตัวในรายการ “Street Woman Fighter” ทางช่อง Mnet

 Jeon Somi จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ เพื่อฉลองการเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรกของเธอ “XOXO” ในเช้าวันที่ 29 ตุลาคม “XOXO” เป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกของ Jeon Somi ที่จะเปิดตัวหลังจากเดบิวต์ 2 ปี อัลบั้มนี้เล่าถึงมุมมองความรักที่แตกต่างกัน ซึ่งเธอมักจะนึกถึง

เพลงไตเติ้ลของอัลบั้มเต็มนี้ “XOXO” เป็นเพลงป๊อปที่น่าประทับใจซึ่งมีน้ำเสียงที่ชัดเจนของ Jeon Somi ดังนั้นผู้ฟังจะพบว่าเพลงนี้ติดหูตั้งแต่วินาทีแรก ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ การปล่อยแฟนเก่าของคุณ หลังจากการเลิกรา 'XOXO' จะให้ความเห็นอกเห็นใจแฟนเพลงและพลังบวก

ในระหว่างงานโชว์เคส Jeon Somi กล่าวว่า “มันยากจริงๆ สำหรับฉันที่จะเลือกเพลงไตเติ้ล เป็นผลให้ 'DUMB DUMB' ได้รับการเผยแพร่ก่อน 'DUMB DUMB' เป็นชิ้นส่วนเล็ก ๆ ในเกมไขปริศนาขนาดใหญ่ที่เรียกว่า "XOXO" หลังจากพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้ว ฉันตัดสินใจที่จะโปรโมตทั้งสองเพลงเป็นเพลงไตเติ้ล”

หลังจากเพลง 'DUMB DUMB' Jeon Somi ได้ประกาศความท้าทาย ในการเต้นสำหรับเพลงคัมแบ็คนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เธอกล่าวว่า “ฉันคิดว่ามันจะน่าสนใจกว่านี้ ถ้าฉันได้เต้นกับ Lee Jung” งานนี้ แฟนๆก็ต้องลุ้นกันต่อไปว่า ทั้งสองจะได้ทำงานร่วมกันหรือไม่

สำหรับอัลบั้มเต็มชุดแรกของ Jeon Somi มี “XOXO” จะวางจำหน่ายในเวลา 18.00 น. ตามเวลาเกาหลี (29 ตุลาคม)

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก somsomi0309 leejung_lee และ kbizoom

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ