HOLYBANG คว้าชัยชนะในรายการ Street Woman Fighter

ในที่สุด “Street Woman Fighter” ก็จบลงเป็นที่เรียบร้อย

การออกอากาศราย Street Woman Fighter ของ Mnet เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม ผู้ชมจะได้เห็นการแสดงของ LACHICA, CocaNButter, HOLYBANG และ HOOK ในรอบสุดท้าย ก่อนค้นหาทีมที่ชนะ

ซึ่งรอบสุดท้ายมี 2 ภารกิจ ภารกิจหลักเรียกว่า "Color of Crew" ซึ่งทีมงานสี่คนต้องนำการแสดงที่แสดงออกถึงสีสันของตัวเองได้ดีที่สุด ภารกิจที่สอง "ภารกิจเพลงการแสดง" เป็นภารกิจพิเศษที่ทีมงานแต่ละคนแสดงเพลงใหม่ที่ผลิตขึ้นสำหรับลูกทีมแต่ละคน

ในช่วงของภารกิจหลัก  "Color of Crew" ก่อนที่ LACHICA จะทำการแสดงครั้งสุดท้าย มีการแสดงวิดีโอที่แสดงให้เห็นว่าสมาชิก LACHICA ส่งข้อความถึงผู้นำ Gabi อย่างจริงใจ หลังจากนั้น LACHICA ก็ขึ้นเวทีในชุดสีทอง และเสร็จสิ้นการแสดงที่น่าตื่นเต้นและมีสีสัน

ต่อมา CocaNButter ดึงความสนใจด้วยการจัดงานเซอร์ไพรส์ให้กับ Bibi สมาชิกที่ไม่สามารถเข้าร่วมทีมได้ เนื่องจากงานหลักของเธอในฐานะพยาบาล Bibi ยังเชียร์ทีมของเธอด้วยว่า “ฉันสวดอ้อนวอนและดูการแสดงของพวกเขาราวกับว่าฉันเป็นแม่ที่ส่งลูกไปสอบที่สำคัญ ฉันร้องไห้เมื่อรู้ว่าพวกเขาทำได้ดีมาก” ขอบคุณการสนับสนุนจากสมาชิกของพวกเขา CocaNButter ละลายหัวใจของผู้ชมทั้งหมด ด้วยการเต้นที่จริงใจของพวกเขา

สำหรับ HOLYBANG นั้น พวกเขาได้เดินทางในเส้นทางแห่งความทรงจำ โดยมองย้อนกลับไปที่เครื่องแต่งกายที่พวกเขาสวมในการแสดงที่ผ่านมา ลีดเดอร์ฮันนี่เจยังมอบกำไลให้สมาชิกของเธอ เพื่อแสดงความจริงใจของ จากนั้น HOLYBANG ก็เปลี่ยนเวทีให้เต็มไปด้วยความมืดมิดและเซ็กซี่

สุดท้ายหัวหน้าไอกิ จากทีม HOOK เตือนตัวเองด้วยคติประจำใจ ก่อนจะขึ้นเวทีสุดท้าย “แทนที่จะเป็นที่ 1 ให้เราเป็นที่หนึ่ง” HOOK เลือกเพลง “Mother to Daughter” ของ Yang Hee Eun เพื่อแสดงอารมณ์

เป็นผลให้ HOLYBANG กลายเป็นผู้ชนะ ในขณะเดียวกัน HOOK อยู่ในอันดับที่ 2 LACHICA อันดับที่ 3 และอันดับที่ 4 เป็นของ CocaNButter

หลังประกาศผู้ได้รับชัยชนะ ฮันนี่ เจ ลีดเดอร์ของ HOLYBANG ได้กล่าวขอบคุณสมาชิกทุกคนที่ ไม่สามารถเข้าร่วมได้ และคนที่ช่วยทีมในทุกภารกิจ เธอกล่าวว่า “นักเต้นเกาหลีทุกคนพร้อมที่จะเปล่งประกายมาเป็นเวลานาน

นอกจาก 8 ทีมในรายการนี้ นักเต้นทุกคนก็เท่อยู่แล้ว ฉันคิดว่าคุณจะรู้สึกภูมิใจในตัวเองได้เสมอ ฉันหวังว่าหลังจากจนรายการ “Street Woman Fighter”จะมีผู้คนสนับสนุนนักเต้นที่หลงใหลในการเต้นมากขึ้น”

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก __honey.j__  Mnet TV และ kbizoom

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ