เจนนี่ BLACKPINK พูดถึงความประทับใจ ในงาน Paris Fashion Week และการเป็นพรีเซ็นเตอร์ชาแนล

เจนนี่ BLACKPINK เพิ่งถ่ายแบบให้กับ W Korea

นอกจากความสำเร็จในอาชีพนักร้องในวง BLACKPINK แล้ว เจนนี่ยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์แฟชั่นสุดหรูอย่างชาแนล ในแคมเปญ Coco Neige 2021/22 Collection ซึ่งในการถ่ายภาพของ W Korea เจนนี่สวมเสื้อผ้าฤดูหนาวและชุดสกีจากคอลเลกชั่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ

เจนนี่เล่าว่า "การที่ฉันเข้าร่วมแคมเปญก็รู้สึกเหมือนฝัน ฉันรู้สึกถึงความรับผิดชอบที่หนักหน่วง แต่ก็ตื่นเต้นมากขึ้นเช่นกัน" นอกจากนี้ เธอยังได้เข้าร่วมงานคอลเลกชั่น Spring/Summer 2022 ของ Chanel ที่งาน Paris Fashion Week ในช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เธอกล่าวว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์เป็นเวลานาน และฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก

มีบรรยากาศที่สดใสและมีชีวิตชีวาในทศวรรษ 1980 และนางแบบก็เดินด้วยท่าทางที่สนุกสนาน แสงแฟลชที่สว่างจ้าจากช่างภาพยังช่วยเพิ่มความรู้สึกสดใสให้กับฉากอีกด้วย เสื้อผ้าสวยทุกชุด จะให้ตัดสินใจเลือกแค่ชุดเดียวคงยาก แต่ชุดผ้ามัสลินที่ใส่ชุดสุดท้ายเป็นชุดที่น่าจดจำที่สุดสำหรับฉัน คุณสามารถสัมผัสได้ถึงอารมณ์ของยุค 80 และ 90 อย่างแท้จริง ฉันยังชอบที่เครื่องประดับที่เข้ากันได้ดี"

เจนนี่เล่าว่าเครื่องประดับมีความหมายต่อรสนิยมแฟชั่นส่วนตัวของเธออย่างไร "เครื่องประดับเป็นสิ่งที่จำเป็นในการเติมเต็มลุคของฉัน คุณสามารถแสดงออกถึงรสนิยมและไอเดียของคุณผ่านการจับคู่เครื่องประดับ และอุปกรณ์เหล่านี้มีบทบาทสำคัญในการตัดสินใจโทนสีของลุคโดยรวมของคุณ"

เกี่ยวกับคอลเลกชั่น Coco Neige เธอกล่าวว่า “ฉันคิดว่าเสื้อผ้าทั้งหมดในคอลเลกชั่นมีเสน่ห์ในตัวเอง ฉันรู้สึกประหลาดใจกับการที่ Virginie Viard นำความสง่างามของชุดสกีออกมา และทำให้คอลเลกชั่นที่หลากหลาย และคาดเดาไม่ได้นั้นสมบูรณ์แบบ

ในอาชีพนักร้องของฉัน ฉันยังพยายามคิดว่าจะเล่าเรื่องผ่านเมโลดี้ได้อย่างไร และคิดอย่างไรถึงสไตล์ที่เข้ากับเพลงโดยไม่ติดอยู่กับคอนเซปต์ที่เฉพาะเจาะจง นั่นคือวิธีที่คุณสามารถเก็บสิ่งต่าง ๆ ที่หลากหลายและสนุกสนานได้ครั้งแล้วครั้งเล่า ฉันเป็นแฟนตัวยงของกีฬาฤดูหนาว และฉันก็อดใจรอที่จะไปเล่นสกีในขณะที่สวมคอลเลกชัน Coco Neige ในหน้าหนาวนี้ไม่ไหวแล้ว”

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก soompi และ wkorea

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ