Dispatch เผยประวัติการออกเดทของคิมซอนโฮและ อดีตแฟนสาว กับ 12 ความจริงที่ถูกบิดเบือน

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม Dispatch ได้เผยแพร่บทความเรื่อง "คิมซอนโฮ...และ 12 ความจริงที่ถูกบิดเบือน" ซึ่งแสดงไทม์ไลน์ของคิมซอนโฮและความสัมพันธ์ของอดีตแฟนสาวของเขาตั้งแต่เดทครั้งแรกจนถึงตอนที่พวกเขาเลิกรา  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Dispatch ใช้ชื่อ ชเวยองอา อดีตแฟนสาวของคิมซอนโฮอย่างชัดเจน

Dispatch รายงานว่า "ชเวยองอาที่บังเอิญพบคิมซอนโฮที่งานสังสรรค์ใกล้สิ้นปี 2019 เริ่มออกเดทกับคิมซอนโฮเมื่อต้นเดือนมีนาคม 2020 อย่างไรก็ตาม เธอบอกกับเขาทีหลังว่าเธอผ่านการหย่าร้างมา ถูกจับได้ว่าโกหกคิมซอนโฮ เธอส่งข้อความยาวถึงเขาเพื่อขอโทษเขา”

Dispatch'ยังคงเปิดเผยข้อความระหว่างคิมซอนโฮและคนรู้จักคนหนึ่งของเขา ในช่วงเวลาที่เขารู้ว่าชเวยองอาเป็นผู้หย่าร้างเป็นครั้งแรก ในข้อความที่เปิดเผย คิมซอนโฮแสดงความประหลาดใจ แต่ยังคงรักแฟนสาวด้วยการบอกกับคนรู้จักของเขาว่า “ฉันจะคบกับเธอต่อไปเพราะเธอเป็นคนที่ฉันชอบ พ่อแม่ของฉันคงจะกังวล แต่การหย่าร้างของเธอไม่ ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรสำหรับฉัน"

รายงานเพิ่มเติมเปิดเผยว่า เหตุผลที่คิมซอนโฮตัดสินใจเลิกกับแฟนสาว เป็นเพราะเธอโกหกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทาง'Dispatch' ได้เผยแพร่ข้อความอีกชุดหนึ่ง ที่คิมซอนโฮได้พูดคุยกับคนรู้จักอีกคน ข้อความของคิมซอนโฮระบุว่า “เมื่อวานตอนเช้ามืด ฉันจับได้ว่าเธอโกหกฉันก่อนหน้านี้ ฉันบอกเธอว่าฉันจะยกโทษให้เธออีกแค่ครั้งเดียว แต่เธอถูกจับได้ว่าไปผับที่มีผู้ชาย และแกล้งทำเป็นว่าเธอ ไม่ได้ไป ปัญหาคือตอนที่ฉันบอกเธอ เธอคิดว่าฉันกำลังพูดถึงเรื่องอื่น และพูดถึงเวลาที่ไม่ตรงกัน เมื่อเธอได้พบกับผู้ชายอีกคนหนึ่ง”

อย่างไรก็ตาม ในข้อความที่เขาพูดคุยกับ ชเวยองอา คิมซอนโฮตัดสินใจ ให้อภัยเธอและเริ่มออกเดทกับเธออีกครั้ง จากนั้น Dispatch รายงานว่า "การตั้งครรภ์ของชเวยองอาได้รับการยืนยันเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2020 และเธอโทรหาคิมซอนโฮในขณะที่ร้องไห้ ในโพสต์ของเธอ เธอเขียนว่าคิมซอนโฮได้ตอบกลับอย่างเลือดเย็น แต่ตามที่คนรู้จัก ความจริงก็คือ มันไม่ใช่อย่างที่เธอโพสต์เลย

Dispatch เปิดเผยข้อความที่คิมซอนโฮบอกกับคนรู้จักของเขาว่า การตั้งครรภ์ของแฟนสาวเป็นสิ่งที่ดี ซึ่งขัดกับที่อดีตแฟนสาวของอ้างว่า Kim Seon Ho ชเบือนหน้าหนีอย่างเย็นชาชา แต่ความจริงแล้วนั้น "คิมซอนโฮปรุงซุปสาหร่าย และอยู่เคียงข้างเธอเป็นเวลาสองสัปดาห์ ซึ่งในรายการ 2 Days & 1 Night  เขาถึงกับบอกว่า เขารู้วิธีทำซุปสาหร่ายและบอกสูตรของเขาอย่างแม่นยำ ทั้งที่เป็นคนที่ไม่ค่อยทำอาหาร”

Dispatch เผยข้อมูลที่เพื่อนของชเวยองอาเล่าว่า "คิมซอนโฮแนะนำชเวยองอาให้พ่อแม่ของเขารู้จักหลังจากที่เธอทำแท้ง พวกเขากินข้าวด้วยกันและเธอก็นอนพักค้างคืน เพื่อให้ความไว้วางใจกับเธอ เขาได้รับเลี้ยงบุตรบุญธรรม ชิบะอินุ จะได้ไม่เหงา”

ขณะที่เพื่อนร่วมงานรุ่นน้อง ของคิมซอนโฮ กล่าวว่า คิมซอนโฮ ยอมรับทุกคำกล่าวหาของอดีตแฟนสาวของเขา ว่าเป็นการกระทำผิดของเขาเองเพราะ "เธอเป็นคนที่เขารักโดยไม่คำนึงถึงและเป็นความจริงที่พวกเขาส่งพวกเขาไป ลูกด้วยกัน เขาพยายามเข้าใจทุกอย่างและมีความสัมพันธ์ที่ปกติสุข”

ส่วนไทม์ไลน์การออกเดท ระหว่าง คิมซอนโฮและชเวยองอา ได้เริ่มรู้จักและออกเดทกันนั้นมีดังนี้

สิ้นปี 2019 – เจอกันโดยบังเอิญที่งานสังสรรค์ของเพื่อน

กุมภาพันธ์ 2020 – เดทที่ร้านกาแฟและโรงละคร

ต้นเดือนมีนาคม 2020 – เริ่มออกเดทอย่างเป็นทางการ

กลางเดือนมีนาคม 2020 – ชเวยองอา ยอมรับว่า เธอเคยหย่าร้างมาก่อน

เมษายน-มิถุนายน 2020 – เที่ยวด้วยกัน ทั่วทั้งปูซาน คาพยอง แม่น้ำฮัน และโซล

7 กรกฎาคม 2020 – คิมซอนโฮและชเวยองอา เลิกรากันครั้งแรก เนื่องจากการโกหกของเธอ

8 กรกฎาคม 2020 – ชเวยองอาขอโทษ คิมซอนโฮให้อภัยเธอ

24 กรกฎาคม 2020 – ชเวยองอา ยืนยันว่าเธอท้อง

27 กรกฎาคม 2020 – การทำแท้ง

ปลายเดือนกรกฎาคม – ต้นเดือนสิงหาคม 2020 – คิมซอนโฮแนะนำชเวยองอาให้พ่อแม่รู้จัก

กลางเดือนสิงหาคม 2020 – คิมซอนโฮทำซุปสาหร่ายเป็นเวลาสองสัปดาห์ มอบยาสมุนไพรให้เธอ และรับเลี้ยงฮัว

กันยายน 2020 – คิมซอนโฮและชเวยองอา เข้าร่วมงานสังสรรค์ของเพื่อน

7 ตุลาคม 2020 – ทั้งคู่ไปคาเฟ่สัตว์กับเพื่อน

ตุลาคม – ธันวาคม 2020 – ออกอากาศรายการ Start-Up

ธันวาคม 2020 – ปัญหาส่วนตัวของชเวยองอาเกิดขึ้น

11 มกราคม 2021 – Dispatch ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับ Kim Seon Ho, Choi Young Ah และภูมิหลังของเธอ

มกราคม – มีนาคม 2021 – ละครเพลงของคิมซอนโฮเริ่มต้น ชเวยองอาเข้าร่วม

เมษายน 2021 – ทั้งสองตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการเวลาห่างกัน

พฤษภาคม 2021 – คิมซอนโฮและชเวยองอาเลิกกัน

มิถุนายน 2021 – ชเวยองอาส่งข้อความถึงคิมซอนโฮว่าเธอเกลียดเขา

ตุลาคม 2021 – ชเวยองอา อัพโหลดโพสต์

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก seonho__kim  allkpop และ Dispatch

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ