Nako Yabuki อดีตสมาชิก IZ*ONE เล่าถึงประสบการณ์ที่เกาหลี

Nako Yabuki อดีตสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป IZ*ONE และปัจจุบันเป็นสมาชิกของ HKT48 เล่าถึงชีวิตของเธอที่เกาหลีในการให้สัมภาษณ์กับสื่อญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 22 การสัมภาษณ์กับ Nako Yabuki ได้รับการเผยแพร่ผ่าน Yahoo Voice จากการสัมภาษณ์ครั้งนี้ Nako Yabuki ได้มีโอกาส มองย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีก่อน ที่เธอใช้เวลาอยู่ที่เกาหลี

ในการสัมภาษณ์ Nako Yabuki  กล่าวว่า “ฉันไปเกาหลีทันทีหลังออดิชั่น ชีวิตฉันจึงเริ่มต้นโดยไม่รู้ภาษาเกาหลี พวกเราไม่รู้สำนวนต่าง ทำให้ สมาชิกชาวญี่ปุ่น สบตากันและพูดว่า 'คุณหมายถึงอะไร' ฉันจำได้ว่าคิดถึงเรื่องนี้”

Nako Yabuki  ได้เล่าต่อ "สมาชิกเกาหลีและญี่ปุ่น ก็ต้องการถ่ายทอดความรู้สึกซึ่งกันและกัน ดังนั้นสมาชิกเกาหลีจึงเรียนภาษาญี่ปุ่น และสมาชิกชาวญี่ปุ่นเรียนรู้ภาษาเกาหลี ในขณะที่ใช้ภาษาของกันและกัน เรารวมท่าทาง เราพูดคุยกัน จากนั้นเราก็เริ่มเข้าใจกันมากขึ้นเรื่อย ๆ ตอนที่ฉันคิดว่า 'โอ้ ฉันเข้าใจแล้ว' ฉันรู้สึกประทับใจ"

ในตอนแรกมีปัญหาอื่นนอกเหนือจากภาษา “ตั้งแต่ฉันอยู่ในหอพัก ฉันไม่มีเวลาอยู่คนเดียวจริงๆ สิ่งเดียวที่ฉันสามารถอยู่คนเดียวได้คือเวลาอาบน้ำ ดังนั้นเมื่อมันยากจริงๆ และฉันอยากจะร้องไห้ ฉันก็เลยเปิด อาบน้ำแล้วร้องไห้

นอกจากนี้ Nako Yabuki กล่าวว่า "ฉันกังวลเพราะฉันเตี้ย ในบรรดาไอดอลเกาหลี มีคนเตี้ยน้อยมาก มีความแตกต่าง 20 ซม. ถ้าเทียบกับสมาชิกที่สูงที่สุดใน IZ*ONE 

เมื่อฉันคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพื่อนสมาชิกชาวเกาหลีมักจะบอกว่า  'ฉันไม่ได้คิดถึงส่วนสูงของฉันตอนเต้น' 'แม้ว่าฉันจะหายใจก็ยังน่ารัก' และ 'ฉันรู้สึกขอบคุณที่ได้อยู่ที่นั่น'

ด้วยเหตุนี้ฉันจึงได้รับความมั่นใจ สิ่งที่ฉันมีความสุขมากที่สุดคือชื่อเล่น 'นางฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก' ที่แฟนๆ ชาวเกาหลีตั้งให้ฉัน

Nako Yabuki เปิดตัวครั้งแรกในฐานะสมาชิกวง HKT48 ที่ญี่ปุ่นในปี 2014 และเธอได้สร้างชื่อในเกาหลีโดยเข้าร่วม ในรายการ 'Produce 48' ของ Mnet ในปี 2018 หลังจากเปิดตัวอีกครั้ง ในฐานะโปรเจ็กต์ IZ*ONE แล้วกลับมาญี่ปุ่นหลังจากการยุบวงของ IZ*ONE เมษายนของปีนี้และกลับสู่ HKT48

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก official_izone 75_yabuki และ nate

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ