มีข่าวลือว่า คิมซอนโฮ เข้ารพ. คาดว่านักข่าว รออยู่ที่ล็อบบี้เพื่อดูเขา

ข่าวลือแพร่กระจายไปทั่ว Twitter บนแพลตฟอร์มชุมชนออนไลน์อื่น ๆ โดยระบุว่านักแสดงคิมซอนโฮกำลังอยู่ในโรงพยาบาล

ตามข่าวลือออนไลน์  เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม คิมซอนโฮ  ต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยใกล้ซองบุกกู นอกจากนี้ ชาวเน็ตบางคนอ้างว่า นักข่าวกำลังรออยู่ที่ล็อบบี้ ของโรงพยาบาล โดยหวังว่าจะได้เห็น คิมซอนโฮ เพียงแวบเดียว หรือถามคำถามสัมภาษณ์กับเขา

โพสต์ที่ไม่ระบุชื่อคนหนึ่งกล่าวว่า "พวกเขาบอกว่านักข่าวทั้งหมด แออัดในห้องธุรกิจล็อบบี้ บนชั้น 2 ของโรงพยาบาล K**** U***** บุคคลหนึ่งพยายามพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว แต่นักข่าวขยะพวกนั้น ต้องได้รับการสัมภาษณ์ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทำให้ฉันโกรธมาก”

ชาวเน็ตอีกคน กล่าวอย่างโกรธเคืองว่า “นักข่าวขยะ ทั้งหมดสำหรับการสัมภาษณ์โง่ๆ ของคุณ คุณจะไปโรงพยาบาลในช่วง CV สร้างปัญหาให้กับคนที่กำลังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดเพื่ออะไร คุณเป็นเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเหรอ

 

มีคิมซอนโฮ คนเดียวในโรงพยาบาลนั้นเหรอ คุณไม่เคารพคนไข้คนอื่นเลยเหรอ เพราะ CV ผู้คนไม่สามารถแม้แต่ไปเยี่ยมครอบครัว  และคนรู้จักในโรงพยาบาลได้อย่างถูกต้อง ทำได้ดีมาก "

ในขณะเดียวกัน เมื่อต้นสัปดาห์นี้ในวันที่ 20 ตุลาคม คิมซอนโฮได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการผ่านทางบริษัท Salt Entertainment ที่มีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขา กับอดีตแฟนสาว

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก seonho__kim และ allkpop

บทความนี้ แปลโดย korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ