เก่งครบเครื่อง ลิซ่า BLACKPINK ออกแบบคอลเลกชั่นใหม่ ให้แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง

ผู้ผลิตเครื่องสำอางของแคนาดาและแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังอย่าง MAC Cosmetics (หรือที่รู้จักในชื่อ M·A·C) ได้ประกาศว่า Lisa วง BLACKPINK ได้ออกแบบคอลเลกชั่นใหม่ ซึ่งจะรวมเฉดสีใหม่สุดพิเศษ

 

ปีที่แล้ว ลิซ่ากลายเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ MAC Cosmetics ซึ่งเป็นไอดอลเคป็อปคนแรกที่ได้รับตำแหน่งนี้ พวกเขาตกลงที่จะเป็นหุ้นส่วนระยะยาว ซึ่งไม่เพียงแต่ทำให้เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงโปรแกรมและคอลเลกชั่นใหม่ๆ ร่วมกันด้วย

พรสวรรค์ที่หาตัวจับยากของลิซ่า และสไตล์ที่ก้าวไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญ ทำให้เธอเป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับ M·A·C มั่นใจอยู่เสมอ และกล้าที่จะเสี่ยง เธอรวบรวมความมุ่งมั่นของเรา ที่จะเฉลิมฉลองความเป็นตัวของตัวเอง และการแสดงออกเหนือสิ่งอื่นใด เราแทบรอไม่ไหวที่แฟนๆ จะได้เห็นสิ่งที่เธอเตรียมไว้ให้พวกเขาผ่านการทำงานร่วมกันของเรา

— Drew Elliott รองประธานอาวุโสและ Global Creative Director ของ M·A·C Cosmetics

ตอนนี้ได้มีการประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการครั้งแรกของพวกเขาแล้ว MAC Cosmetics แชร์ในบัญชีโซเชียลมีเดียของบริษัทว่าพวกเขาจะปล่อยคอลเลกชั่นสุดพิเศษที่ออกแบบโดย Lisa

ออกแบบโดยลิซ่า สร้างโดย M·A·C. เฉพาะสำหรับคุณ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เธอโปรดปรานทั้งหมด – รวมถึงเฉดสีใหม่ทั้งหมดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งที่เธอรักมากที่สุด – คอลเล็กชั่น M·A·C ครั้งแรกของ @lalalalisa_m กำลังจะมาเร็ว ๆ นี้… #MACLovesLISA

— เครื่องสำอาง MAC

ก่อนหน้านี้ ลิซ่าแบ่งปันความตื่นเต้นของเธอเกี่ยวกับการเป็นหุ้นส่วนกับ MAC ในแถลงการณ์ โดยเผยว่าเธอเป็นแฟนตัวยง ของแบรนด์ความงาม

MAC เป็นผู้นำเทรนด์อย่างแท้จริง ฉันตื่นเต้นทุกครั้งที่เห็นแคมเปญ MAC หรือรูปลักษณ์อันน่าทึ่ง ที่ศิลปินของพวกเขาสร้างหลังเวทีในงานสัปดาห์แฟชั่นทั่วโลก เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ที่มีมรดกอันน่าทึ่ง และความเชี่ยวชาญที่ไม่มีใครเทียบได้ในด้านการแต่งหน้า ฉันตื่นเต้นและรอคอยการเดินทางครั้งนี้!

— ลิซ่า

“MAC” เป็นตัวย่อของ Makeup Art Cosmetics เห็นได้ชัดว่าพวกเขา ไม่เพียงให้คุณค่าความงามของการแต่งหน้า แต่ยังรวมถึงด้านศิลปะด้วย เหมาะสมแล้วที่พวกเขาจะร่วมมือกับบุคคลที่มีความสามารถ และมีศิลปะเช่นลิซ่า แน่นอนว่า ใครที่เป็นแฟนตัวยง ของMAC และ ลิซ่า ต้องไม่พลาดที่จะมีไว้นะคะ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก maccosmetics lalalalisa_m และ koreaboo

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ