กระทบหนัก Kim Seon Ho ถูกถอดออกจากภาพยนตร์ 2 เรื่อง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Kim Seon Ho ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จากพฤติกรรมของเขาต่ออดีตแฟนสาว ซึ่งกล่าวหาว่าเขาบังคับให้เธอทำแท้งโดยการให้คำสัญญาว่าจะแต่งงานกับเธอ

ในเวลาต่อมา Kim Seon Ho ออกมาขอโทษ และประกาศว่าจะถอนตัวจากรายการวาไรตี้ “2 Days & 1 Night Season 4” ทางช่อง KBS2 ซึ่งเขาเคยแสดงในฐานะนักแสดงประจำ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม แหล่งข่าวจากบริษัทผลิตภาพยนตร์ “2 O’Clock Date” Filmmaker R&K กล่าวกับ MyDaily ว่า “เราได้ตัดสินใจที่จะหาคนมาแทนที่นักแสดงนำชายของ Kim Seon Ho ในภาพยนต์เรื่อง 2 O'Clock Date”

 

นอกจากนี้ บริษัทโปรดักชั่น JK Film ของภาพยนต์เรื่อง “Dog Days” เล่าว่า “การเดินหน้าต่อไป กับ Kim Seon Ho เป็นภาระเล็กน้อย เพราะเป็นบทบาทของคู่รักโรแมนติก เราได้พูดคุยกับเอเจนซี่ ตัดสินใจที่จะหาคนอื่นมาแทนเขา และกำลังดำเนินการตามขั้นตอนที่จำเป็น”

มีเพียง Sad Tropics ซึ่งมีกำหนดเริ่มถ่ายทำ ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนเท่านั้น ยังไม่ได้ตัดสินใจ ซึ่งแหล่งข่าวจากภาพยนตร์เรื่องนี้กล่าวว่า “ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับนักแสดง Kim Seon Ho เรากำลังหารือเรื่องนี้อยู่”

จากการที่ Kim Seon Ho ออกมายอมรับการกระทำของเขาในอดีต ส่งผลกระทบกับอนาคตของเขาในวงการบันเทิงอย่างมาก ตั้งแต่มีข่าวลือออกมา เขาก็ถูกลบภาพออกจากสินค้าต่างๆ ที่เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่ขณะเดียวกัน ก็ยังคงมีแฟนคลับ คอยให้กำลังใจ และสนับสนุนพระเอกหนุ่มอยู่จนถึงตอนนี้

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก seonho__kim  soompi naver (1) (2) (3) 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ