Yeji ITZY ร้องไห้ ขณะไลฟ์สดล่าสุด

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม Yeji ITZY ได้จัดสตรีมสดเดี่ยวบน V Live ของ Naver เพื่อสื่อสารกับ MIDZY (ฐานแฟนคลับของ ITZY)

ในระหว่างการสตรีมสด เยจีเปิดใจเกี่ยวกับความรู้สึกตรงไปตรงมาของเธอกับผู้ชม เธอกล่าวว่าแฟนๆ มักจะบอกเธอระหว่างงานแฟนไซน์ว่าพวกเขาชอบเธอ เพราะว่าเธอมีบุคลิกที่ดี

Yeji เปิดเผยว่าเธอรู้สึกขอบคุณ MIDZY ที่มอบความแข็งแกร่งให้กับเธอ และเธอรู้สึกผิดหวังที่สิ่งเดียวที่เธอทำได้คือ ใช้คำพูดของเธอเพื่อแสดงความคิดของเธอ ไอดอลหญิงเปิดเผยว่าเธอต้องการช่วย MIDZY และทำเพื่อแฟนๆ ให้มากขึ้น

เธอเปิดใจว่า MIDZY เป็นอย่างไรสำหรับเธอ โดยบอกว่าความสัมพันธ์ของพวกเขามีค่ามาก Yeji กล่าวว่าเธอรู้สึกขอบคุณมากที่ MIDZY ให้กำลังใจเธอ และเธอมีความสุขและซาบซึ้งเพียงใดที่แฟนๆ ชื่นชอบอัลบั้ม CRAZY IN LOVE ของพวกเขา

เมื่อผู้แสดงความคิดเห็นบอกเธอว่า ITZY แค่อยู่ที่นั่นก็เพียงพอแล้ว Yeji เปิดเผยว่าไม่เพียงพอสำหรับเธอ และเธอต้องการทำมากกว่านี้

ขณะที่เธออ่านคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่เธอรัก ดวงตาของ Yeji ก็เริ่มมีน้ำตาไหลออกมา เธอพยายามกลั้นน้ำตา แต่ยิ่งเธออ่านความคิดเห็นมากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งร้องไห้มากขึ้นเท่านั้น เธอพยายามพูดติดตลก โดยบอกว่าเธอกำลังจะเริ่มเหงื่อออกเพื่อซ่อนน้ำตานั้นไว้

ขณะที่เธอร้องไห้ Yeji ยังคงขอบคุณแฟนๆ โดยบอกว่าพวกเขาให้กำลังใจเธอมาก แต่ไม่นานน้ำตาก็เริ่มร่วง และเธอก็เห็นเธอเดินออกจากหน้าจอไปเช็ดน้ำตา Yeji เผยว่าเธอไม่ได้ตั้งใจจะร้องไห้ และถามตัวเองว่า “ฉันเป็นอะไร!

อย่างไรก็ตาม Yeji เน้นว่าเธอไม่ได้ร้องไห้เพราะเธอเศร้า แต่เธอกลับร้องไห้เพราะความขอบคุณที่เธอมีต่อ MIDZY เธอบอกว่า MIDZY ให้ความมั่นใจกับเธอเสมอ "ไม่ว่าคนอื่นจะพูดอะไร ฉันต้องการแค่ MIDZY " Yeji กล่าว  เธอสัญญากับผู้ชมว่า เธอจะทำงานให้หนักขึ้น เพื่อคนที่รัก และสนับสนุน ITZY

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก itzy.all.in.us  vlive และ kpopstarz

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ