6 ลีดเดอร์ K-Pop ที่มีความเป็นผู้นำ น่าชื่นชมที่สุด

ตำแหน่งของผู้นำในวง นับว่าเป็นสิ่งสำคัญในอุตสาหกรรมไอดอลเคป็อป ในขณะที่หลายกลุ่มไม่เห็นด้วยกับแนวคิดนี้ แต่กลุ่มอื่นๆ ยังคงยึดค่านิยมดั้งเดิมของการมีผู้นำด้วยเหตุผลมากกว่าหนึ่งเหตุผล ผู้นำเหล่านี้มักจะเป็นหลักให้กับวง และมักมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาด้านต่างๆ และความสัมพันธ์ของสมาชิกในวง

นี่คือ 6 ไอดอลที่น่าชื่นชม ที่นำวงเคป๊อปที่โดดเด่นที่สุดบางส่วน ด้วยความสง่างามและแข็งแกร่ง!

RM จาก BTS

ไอดอลคนแรกในรายการนี้ ต้องเป็น RM ลีดเดอร์ของ BTS อย่างแน่นอน จากจุดหนึ่งในอาชีพศิลปิน ได้ยืนหยัดอย่างภาคภูมิในฐานะทูตของประธานาธิบดี เสาหลักของศิลปะและวัฒนธรรมเกาหลี การเดินทางที่ไม่ธรรมดาเช่นนี้ คงเป็นไปไม่ได้หากไม่มี RM

Taeyong จาก NCT

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเป็นผู้นำกลุ่ม K-Pop ที่ใหญ่ที่สุด ทั้งในแง่ของความสำเร็จและขนาดความรับผิดชอบที่ต้องจัดการ สิ่งเหล่านี้ Taeyong คือความภาคภูมิใจและมีความชื่นชมที่เขามีต่อสมาชิก ทำให้เขาเป็นผู้นำที่มีความสามารถและแข็งแกร่ง

Bang Chan จาก Stray Kids

ประสบการณ์ การมองโลกในแง่ดี และความซื่อสัตย์ของเขาเป็นปัจจัยหลัก ที่ส่งผลต่อความเป็นผู้นำที่โดดเด่นของเขา เขาเป็นคนที่เสียสละตัวเอง ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมการเป็นผู้นำจึงเกิดขึ้นตามธรรมชาติของเขา

Jihyo จาก TWICE

ตลอดอาชีพการงานอันโด่งดังของ TWICE ผู้นำอย่าง Jihyo เป็นแบบอย่างของการพึ่งพา ความอดทน ความรัก และความอบอุ่นสำหรับสมาชิกทุกคนในฐานะลีดเดอร์ ลักษณะการดูแลเอาใจใส่ และรูปแบบความเป็นผู้นำของเธอ โน้มเอียงไปทางผู้ปกครองมากกว่า ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเธอถึงมีความน่าเชื่อถือ

Leeteuk จาก Super Junior

หลังจากเดบิวต์ตั้งแต่อายุยังน้อย Leeteuk ในฐานะหัวหน้ากลุ่มทดลอง ก็ค่อยๆ เติบโตในตำแหน่งนี้ ปูทางสำหรับอนาคตของพวกเขาในวงการเคป๊อป ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเพราะอะไร Leeteuk จึงเป็นหนึ่งในผู้นำที่ดีที่สุด ที่วงการเคป๊อปเคยเห็นมา

CL จาก 2NE1

เมื่อพูดถึง CL ในฐานะหัวหน้าวง 2NE1 เธอยังคงรักษาความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในวง ไว้จนถึงทุกวันนี้ เพราะพวกเขาแข็งแกร่งในฐานะกลุ่ม ความรักของ CL ที่มีต่อ 2NE1 และ BLACKJACK นั้นไม่มีเงื่อนไขและไม่มีที่สิ้นสุด

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก allkpop

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ