Kim Seon Ho ออกมาขอโทษ เกี่ยวกับเรื่องราวในอดีต

Kim Seon Ho ได้ออกมาขอโทษเกี่ยวกับการกระทำในอดีตของเขาต่อแฟนเก่า

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ผู้หญิงคนหนึ่งได้อัปโหลดโพสต์ ที่ไม่ระบุชื่อไปยังชุมชนออนไลน์ เพื่อกล่าวหานักแสดงที่เธอเคยเดทกับเธอว่า บังคับให้เธอทำแท้งด้วยคำสัญญาหลอกลวงเรื่องการแต่งงาน โพสต์ไม่ได้ระบุชื่อของนักแสดง

แต่ผู้ชมหลายคนคาดการณ์ว่านักแสดงที่เป็นปัญหาคือ Kim Seon Ho ในวันถัดไป Salt Entertainment ต้นสังกัดของ Kim Seon Ho กล่าวว่าพวกเขากำลังตรวจสอบข้อเท็จจริง และในวันที่ 20 ตุลาคม Kim Seon Ho ได้เผยจดหมายขอโทษผ่านต้นสังกัดของเขา

คำขอโทษของ Kim Seon Ho ในจดหมายดังกล่าว :

นี่คือ Kim Seon Ho ฉันขอโทษอย่างจริงใจ สำหรับข้อความที่ล่าช้า ฉันประสบกับความกลัวรู้สึกเป็นครั้งแรก หลังจากบทความที่มีชื่อของฉันได้รับการเผยแพร่เมื่อไม่นานมานี้ และนั่นคือเหตุผลที่ฉันเขียนสิ่งนี้ในตอนนี้

ฉันเห็นเธออารมณ์ดี ในการกระทำนั้น ฉันทำร้ายเธอเพราะความประมาท และการกระทำที่ไม่รอบคอบของฉัน ฉันต้องการพบและขอโทษเธอโดยตรง แต่ฉันไม่สามารถแสดงคำขอโทษได้อย่างถูกต้องในขณะนี้ และกำลังรอให้ถึงเวลานั้น ตอนนี้ฉันอยากจะขอโทษเธออย่างแท้จริงผ่านข้อความนี้

ฉันขอโทษ ที่ทำให้ทุกคนที่ไว้วางใจ และสนับสนุนฉันผิดหวังจนถึงที่สุด ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณผู้ที่สนับสนุนฉัน ที่ทำให้ฉันสามารถเป็นนักแสดง Kim Seon Ho ได้ ฉันขอโทษที่ทำให้เกิดปัญหากับนักแสดงร่วม และทีมงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่ทำงานกับฉันเนื่องจากข้อบกพร่องของฉัน ฉันอยากจะขอโทษทุกคนที่ได้รับบาดเจ็บจากใจจริง

ฉันทราบดีว่าคำพูดที่พูดพล่อยๆ นี้จะไม่ไปถึงใจคุณอย่างเต็มที่ แต่ฉันยังคงพยายามถ่ายทอดความคิดที่จริงใจของฉัน ฉันเสียใจมาก.

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก seonho__kim  naver และ soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ