Girls Planet 999 มีการเปลี่ยนอันดับ ก่อนจบ แบบคาดไม่ถึง

เพียงไม่กี่วันก่อนที่รายการ Girls Planet 999 จะจบลง Mnet ได้เปิดเผยการจัดอันดับ Top 9 ชั่วคราวในปัจจุบัน และผู้ชมต่างตกใจ กับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม Girls Planet 999 ได้จัดรอบรองชนะเลิศ ซึ่งมีผู้เข้าแข่งขันเพียง 18 คนเท่านั้นที่จะได้อยู่ต่อ จนถึงรอบชิงชนะเลิศ และยังมีการจัดอันดับ 9 อันดับแรกใหม่มาด้วย: Shen Xiaoting อยู่ในอันดับที่ 1, อันดับที่ 2 Kim Dayeon, อันดับ 3 Sakamoto Mashiro,อันดับที่ Ezaki Hikaru อันดับที่ 5 Choi Yujin จาก CLC อันดับที่ 6 Kawaguchi Yurina อันดับที่ 7 Nonaka Shana , อันดับที่ 8 Fu Yaning  และ Seo Youngeun อยู่ในอันดับที่ 9

นั่นหมายถึงผู้เข้าแข่งขันชาวเกาหลีเพียงสามคนเท่านั้นที่เข้าสู่ Top 9 โดยที่เหลือคือเด็กฝึกสองคนจาก C-Group และสี่คนจาก J-Group อย่างไรก็ตาม ในตอนท้ายของตอนเกือบสุดท้าย Mnet ได้ประกาศระบบการลงคะแนนใหม่ตอนจบ ในขณะที่ก่อนหน้านี้ผู้ชมได้สิทธิ์การโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันอย่างน้อยหนึ่งคนจากทั้งสามกลุ่ม (เกาหลี จีน และญี่ปุ่น) ตอนนี้ผู้ชมสามารถโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันได้เพียงคนเดียวเท่านั้น

เนื่องจากคะแนนโหวตมีน้ำหนักถึง 50% ของคะแนนทั้งหมด มาจากการโหวตในประเทศเกาหลี และครึ่งที่เหลือมาจากทั่วโลกรวมกัน หลายคนคาดการณ์แล้วว่า ระบบการลงคะแนนใหม่นี้ จะทำให้ผู้เข้าแข่งขันชาวเกาหลีจำนวนมากขึ้นสู่ 9 อันดับแรก

แต่อะไรก็เกิดกขึ้นได้ เมื่อทางรายการได้เปิดเผย การจัดลำดับล่าสุด ก่อนรอบชิงชนะเลิศเพียงสี่วัน เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ซึ่งการจัดอันดับ 9 อันดับแรกในปัจจุบันมีดังนี้:

9. Su Ruiqi (C-Group)

 

8. Guinn Myah (K-Group)

 

7. Kim Suyeon (K-Group)

 

6. Kang Yeseo (K-Group)

 

5. Huening Bahiyyih (K-Group)

 

4. Seo Youngeun (K-Group)

 

3. Kim Dayeon (K-Group)

 

2. Choi Yujin (K-Group)

 

1. Kim Chaehyun (K-Group)

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Mnet I Girls Planet 999 และ kbizoom

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ