ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
Fairy Cat - 19 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

ต้นสังกัด Kim Seon Ho ออกแถลงการณ์สั้นๆ หลังนักแสดงพัวพันกับข่าวลือ

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ชาวเน็ตคนหนึ่ง ได้อัปโหลดโพสต์ในชุมชนออนไลน์ของเกาหลี Nate Pann ในหัวข้อ “ฉันกำลังเปิดเผยธาตุแท้ของนักแสดง K ที่ตีสองหน้าและไร้ยางอาย”

ผู้เขียนโพสต์ซึ่งเรียกว่า A กล่าวว่า เธอได้คบกับนักแสดง จนกระทั่งพวกเขาเลิกรากัน เมื่อสี่เดือนก่อน เธออ้างว่าเมื่อเธอตั้งท้องลูกของ K เขาบังคับให้เธอทำแท้ง

“เขาทำให้ฉันทำแท้งลูกที่มีค่าของฉันด้วยการหลอกว่าจะแต่งงาน และเขาบังคับให้ฉันเสียสละ เพราะเขาอ่อนไหวเมื่อทำงาน เพราะเขาเป็นดารา ฉันกำลังประสบกับบาดแผลทางจิตใจ และร่างกายอย่างรุนแรงด้วยเหตุนี้”

 

เธอกล่าวต่อ “เนื่องจากเขาถูกเลี้ยงดูมาอย่างยากลำบาก เขาจึงมีความหลงใหลในเงินอย่างมาก เขามักจะหมกมุ่นอยู่กับความสำเร็จ หลังจากที่เราเลิกรากัน เขาก็แค่ยุ่งกับการถ่ายทำโฆษณา และไม่มีคำขอโทษหรือความสำนึกผิดใดๆ เลย”

A กล่าวว่า “K บอกฉันว่า 'ถ้าฉันมีลูกตอนนี้ ฉันต้องชดใช้ค่าเสียหาย 900 ล้านวอน (ประมาณ 25.43 ล้านบาท) และตอนนี้ฉันไม่มี 900 ล้านวอนแล้ว' ปรากฎว่าเขาไม่ต้องจ่ายค่าปรับ 900 ล้านวอน แต่เขาบังคับให้ฉันทำแท้งด้วยการโกหก” เธอยังเล่าอีกว่า “เขาสัญญาว่าจะแต่งงานกับฉันหลังจากนั้นสองปี เขาเสนอให้เราอยู่ด้วยกันในปีหน้า”

แต่ก็จบลงด้วยการทำแท้ง และจากคำบอกของเธอ K ได้ส่งเงินให้เธอเพียง 2 ล้านวอน (ประมาณ 56,000 บาท) สำหรับค่าผ่าตัดและค่ารักษาพยาบาล เธอเล่าว่า “ฉันไม่ได้ข่มขู่ บ่น หรือไม่พอใจเขาในเรื่องนั้น ฉันแค่กลัวว่าจะเกิดการแตกหัก ระหว่างเราเพราะเขาอ่อนไหวมาก”

A อธิบายว่าอาจมีนักข่าวบันเทิง รู้เรื่องความสัมพันธ์ของพวกเขา และ K ก็บอกเลิกกับเธอผ่านทางโทรศัพท์ เธอเขียนว่า “เขาสัญญาว่าจะแต่งงานกับฉันและบังคับฉันให้ทำแท้ง ฉันบอกให้เขาจำความสัมพันธ์ที่เรามี และถามว่าเขาจะเลิกกับฉันทางโทรศัพท์แบบนี้ได้ยังไง เขาร้องไห้และบอกกับฉันว่าเขาอาจมีปาปารัสซี่ตาม และนัดเจอกัน ครั้งสุดท้ายอาจทำให้เขาเสียชื่อเสียง และเงินทอง”

A อธิบายว่าเธอไม่ได้อัปโหลดรูปถ่าย หรือหลักฐานเพื่อสำรองคำร้องของเธอ เนื่องจากข้อกังวลทางกฎหมาย แต่กำลังใคร่ครวญที่จะทำเช่นนั้น

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจ ผู้คนก็เริ่มคาดเดาว่านักแสดงที่มีปัญหาอาจเป็น Kim Seon Ho

วันรุ่งขึ้นต้นสังกัดของ Kim Seon Ho ได้ออกแถลงการณ์ดังต่อไปนี้

 

สวัสดี.

"นี่คือ Salt Entertainment ต้นสังกัดของ Kim Seon Ho

เราขออภัยอย่างจริงใจที่ไม่สามารถตอบกลับได้เร็วกว่านี้

ขณะนี้เรากำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงของโพสต์ที่ไม่ระบุชื่อ

เนื่องจากข้อเท็จจริงยังไม่ชัดเจน เราขอให้คุณรออีกสักหน่อย

เราขออภัยที่ทำให้คุณต้องกังวลกับปัญหาอันไม่พึงประสงค์"

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก seonho__kim  imbc naver และ soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ