ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
Fairy Cat - 16 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

JOY Red Velvet ถูกวิจารณ์ว่า เธอขาดการสื่อสาร กับแฟนๆใน Bubble

เมื่อต้นสัปดาห์ มีโพสต์หนึ่งในฟอรัมชุมชนออนไลน์ ได้รับความสนใจอย่างมากโดยอ้างว่า "ไอดอลที่ไม่ได้ส่ง SM Bubble มาเป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็มแล้ว พวกเขามองเราเหมือนกับว่าเราโง่เหรอ?" ชาวเน็ตอ้างว่า JOY Red Velvet ส่งข้อความสุดท้ายของเธอ เมื่อวันที่ 15 กันยายน เดือนที่แล้ว

โดยกล่าวว่า "ในช่วงสองปีที่ผ่านมา เธอจะส่งข้อความเพียง 2 หรือ 3 ครั้งต่อเดือนเท่านั้น ครั้งล่าสุดที่ข้อความของเธอ มาหลังจากผ่านไป 28 วัน สมาชิกคนอื่นๆ ก็ยุ่งเหมือนกัน แต่พวกเขาก็ส่งข้อความ สม่ำเสมอและบ่อยครั้ง แต่คนนี้ยุ่งเกินไปในการออกเดทที่เธอมีเวลาที่จะส่งข้อความหาคนรักของเธอ แต่ไม่มีเวลาส่ง Bubble ให้แฟนๆ ของเธอ”

ซึ่ง Bubble เป็นบริการสื่อสารสำหรับแฟนอาร์ทแบบชำระเงิน ซึ่งแฟน ๆ สามารถจ่ายเงินได้ 4,500 วอน (ประมาณ 128 บาท) ต่อเดือน เพื่อดูข้อความจากศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบ โดยเลียนแบบห้องสนทนาแบบตัวต่อตัว

ไม่นานมานี้ ชาวเน็ตสงสัยว่า JOY เคยเห็นคำวิพากษ์วิจารณ์รอบๆ ตัวเธอหรือเปล่า ที่เธอขาดการติดต่อสื่อสารกับแฟนๆ เนื่องจากเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ชาวเน็ตคนหนึ่ง เข้ามาที่ฟอรัมชุมชนออนไลน์และเขียนว่า " JOY คงได้อ่านข่าวเกี่ยวกับแฟนๆ ที่ไม่ได้รับ Bubble จากเธอ

 

ถ้าข้อความของเธอไม่มาในวันนี้ จะนับว่าผ่านไปหนึ่งเดือน ตั้งแต่ข้อความสุดท้ายของเธอ ดังนั้นจึงขอเงินคืนได้ แล้วจู่ๆ เธอส่ง Bubble เป็นเพราะเธออ่านบทความอย่างนั้นหรือ?”

ชาวเน็ตยังอ้างถึงนโยบายเรื่อง Bubble เกี่ยวกับการคืนเงิน ค่าสมัครรับข้อมูลหากศิลปินไม่เขียนข้อความเป็นเวลาหนึ่งเดือน หรือนานกว่านั้น ด้วยเหตุนี้ ชาวเน็ตจำนวนมากจึงแสดงความคิดของพวกเขาเกี่ยวกับข้อความของ Joy ก่อนสิ้นเดือน ของการสมัครสมาชิก ซึ่งก็มีชาวเน็ตแสดงความเห็นแตกต่างกันออกไป มีทั้งวิจารณ์ และสนับสนุน

ความคิดเห็นของชาวเน็ตบางส่วนที่วิจารณ์ Joy ได้แก่:

“เธอเล่นอินสตาแกรมทุกวัน”

“เธอคงยุ่งกับการออกเดท”

"มันน่าตลกจริงๆนะ...เหลือเวลาเพียงวันเดียวในการเป็นสมาชิก"

“เสียเงินเปล่านี่”

ความคิดเห็นของชาวเน็ตบางส่วน ที่ยังคงสนับสนุน Joy เขียนว่า :

" Joy.. ฉันแค่ติดตามคุณเท่านั้น ขอบคุณ สำหรับการส่งบับเบิ้ล"

“แม้แต่ตอนที่เธอส่งไปให้ แฟนๆ ก็วิจารณ์เธอ ตอนที่เธอไม่มีแฟนก็ยังวิจารณ์เธอ เธอคงจะลำบากจริงๆ”

“คุณคิดว่า Joy ไม่มีอะไรทำทั้งวันเหมือนพวกคุณหรือเปล่า คุณบอกว่าคุณรักศิลปิน แต่คุณรอไม่ได้มากขนาดนั้น...ทำไมคุณถึงชอบคนดังล่ะ?”

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก _imyour_joy  และ allkpop

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ