10 อันดับ ไอดอล K-pop ชาย ที่มีการค้นหามากที่สุดบน Naver ในปี 2021

เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม Naver ได้ประกาศรายชื่อไอดอลวัยรุ่นเกาหลี ที่มีการค้นหามากที่สุด 10 อันดับแรก บนเว็บไซต์เครือข่ายสังคมเกาหลี ที่ใหญ่ที่สุดในปี 2021 ข้อมูลจะถูกรวบรวมทั้งบนแอพ Naver สำหรับอุปกรณ์พกพา และคอมพิวเตอร์ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงกันยายน 2564 ผลลัพธ์ที่ประกาศออกมาทำให้แฟน ๆ Kpop หลายคนประหลาดใจ

ซึ่งในวันนี้ เราจะนำเสนอข้อมูลของ ไอดอลชาย ที่มีการค้นหามากที่สุด

แฟนๆ หลายคนไม่แปลกใจกับการจัดอันดับ 10 อันดับไอดอลชายสุดฮอต เนืองจาก Cha Eun Woo อยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการ เขามีผลงานมากมายในปี 2021 ทั้งแสดงเป็นนักแสดงนำชายในละครยอดนิยม “True Beauty” และยังกลับมารวมตัวกับ ASTRO ในอัลบั้มเต็มชุดที่สอง “All Yours” รวมไปถึงการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้สินค้าต่างๆ

ตามมาด้วย V (BTS) อยู่ในอันดับที่ 2 และ Baekhyun (EXO) ในอันดับที่ 3 การปรากฎตัวของ V และสมาชิก BTS ในรายชื่นั้นไม่น่าแปลกใจมากนัก เนื่องจากปี 2021 เป็นปีของ BTS เนื่องจากเพลงฮิตของพวกเขา Butter ครองชาร์ตเพลงเกาหลี และยังครองตำแหน่งสูงสุดใน Billboard เป็นเวลาหลายสัปดาห์

ในส่วนของ Baekhyun  EXO แม้จะมีผลงานไม่มากในปี 2021 เขาเพิ่งกลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยอัลบั้ม Bambi เมื่อปลายเดือนเมษายน จากนั้นก็กลับมาพร้อมกับ EXO ในวันที่ 7 มิถุนายน  แม้ว่าเขาจะเกณฑ์ทหารในช่วงกลางปีนี้ แต่ชื่อของ Baekhyun ก็ยังคงร้อนแรง อยู่เสมอ

10 อันดับไอดอลชายที่มีคนค้นหามากที่สุดโดยหนุ่มเกาหลี:

1. Cha Eun Woo (ASTRO)

 

2. V (BTS)

 

3. Baekhyun (EXO)

 

4. Jungkook (BTS)

 

5. Jimin (BTS)

 

6. Haechan (NCT)

 

7. Jaehyun (NCT)

 

8. Taemin (SHINee)

 

9. Key (SHINee)

 

10. Jin (BTS)

 

ขอบคุณข้อมูลจาก kbizoom

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ