iQiyi คว้า Jin BTS ร้องเพลงประกอบ ซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์ Jirisan

“Jirisan” ออริจินัลซีรีส์เกาหลีจาก iQiyi (อ้ายฉีอี้) นำแสดงโดย Gianna Jun (จอนจีฮยอน) และ จูจีฮุน (Ju Ji-hoon) กำกับโดย อีอึงบก (Lee Eung-bok) จาก Descendants of The Sun, Guardian: The Lonely and Great God

และนักเขียนบท คิมอึนฮี (Kim Eun-hee) จาก Signal, Kingdom เปิดตัวโปสเตอร์ตัวละครของ Gianna Jun (จอนจีฮยอน) และ จูจีฮุนในชุดเจ้าหน้าที่อุทยานด้วยสีหน้าวิตกกังวล พร้อมกับคำโปรยที่สื่อถึงปริศนาที่รอคอยการค้นหาชวนให้ติดตาม

ออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่องนี้ นอกจากนี้จะมีทีมนักแสดง ระดับซุปเปอร์สตาร์และทีมงานระดับแนวหน้าแล้ว สตูดิโอโปรดักชั่นส์ Astory เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการประกาศว่า จิน (Jin) สมาชิกจาก BTS จะมาร่วมร้องเพลงประกอบหลักให้กับซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

“จิน จะมาโชว์พลังเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ในเพลงประกอบหลักของ Jirian หวังว่าแฟนๆ จะชอบ ระหว่างที่ได้รับชมซีรีส์เรื่องนี้  ส่วนกำหนดการในการเปิดตัวเพลงนี้ เราจะแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป” เรียกได้ว่าเป็นการโคจรในการมาร่วมงานกัน ของทีมงานคุณภาพที่แฟนๆต้องตั้งตารอ

“Jirisan” ถ่ายทอดเรื่องราวของเจ้าหน้าที่กู้ภัยบนอุทยานแห่งชาติ ที่มีหน้าที่ค้นหาและช่วยชีวิตผู้คนบนภูเขาจีรีซาน นำแสดงโดย Gianna Jun (จอน จีฮยอน) รับบท เจ้าหน้าที่ที่มากประสบการณ์ และ จูจีฮุน รับบท เจ้าหน้าที่มือใหม่ ทั้งสองต้องร่วมมือกันไขความลับบนภูเขา  เริ่ม 23 ตุลาคมนี้ รับชมพร้อมเกาหลี บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์  โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

 

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand ; IG:@iQIYIThailand ; Twitter: @iQIYIThailand ; YouTube: iQIYI Thailand

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก iQIYI และ bts.bighitofficial

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ