สื่อดังแจง ข่าวลือ เรื่องการเดทของ Son Heung-min และ Jisoo Blackpink

SBS Entertainment News ได้ชี้แจงถึงกรณีที่ นักฟุตบอล Son Heung-min และ Jisoo Blackpink ถูกจับตามองอีกครั้ง เกี่ยวกับข่าวลือ เรื่องการออกเดท บนโลกออนไลน์

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ชาวเน็ตมีความสงสัยว่า Son Heung-min และ Jisoo ดูเหมือนจะออกเดทกัน เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วบนแหล่งข่าวต่างๆ

เนื่องจากชาวเน็ตสงสัยว่าทั้งสองกำลังออกเดทกันอยู่ โดยการพยายามเชื่อมโยงกับ 3 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คือ 1. ทั้งสองคนมาจากฝรั่งเศสในวันเดียวกัน

2. Jisoo จีซูเคยนึกถึงเกมของ Son Heung-min ในอังกฤษเมื่อนานมาแล้ว

และ 3. ทั้งสองคนก็สวมกำไลที่คล้ายคลึงกัน

และข่าวลือดังกล่าว แพร่ขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ Son Heung-min เดินทางกลับเกาหลี ผ่านท่าอากาศยานนานาชาติอินชอนในวันที่ 5 ก่อนแมตช์ที่ 3 ของรอบคัดเลือกรอบชิงชนะเลิศของกาตาร์ เวิลด์ คัพ เอเชีย 2022 ที่จัดขึ้นในวันที่ 7 และเป็นที่ทราบกันว่าจุดหมายคือฝรั่งเศส ไม่ใช่อังกฤษ และ Jisoo กลับมาเกาหลี หลังจากเข้าร่วมงาน Fashion Week Dior Show ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ในส่วนของความจริงที่ว่า ทั้งสองสวมสร้อยข้อมือที่คล้ายกัน ทำให้เกิดข่าวลือเรื่องการออกเดท นั้น เนื่องมาจาก หนึ่งในการเฉลิมฉลองความสำเร็จของ Son Heung-min คือการจูบสร้อยข้อมือที่ข้อมือของเขา ชาวเน็ตต่างก็เดากันว่า นั่นคือการแสดงความรักต่อคนรักของเขา ผ่านสร้อยข้อมือ

ซึ่งข่าวลือการออกเดทของทั้ง 2 เป็นเพียงข่าวลือที่เกิดขึ้นมาเป็นระยะ ตั้งแต่ปี 2019 ในขณะนั้นเกิดความสงสัยเกี่ยวกับข้อเท็จจริงเรื่องที่ Jisoo ดูการแข่งขันของ Son Heung-min และกรณีที่ทั้ง 2 คน สวมสร้อยข้อมือคู่

อย่างไรก็ตาม เป็นที่ทราบกันว่าสร้อยข้อมือที่ Son Heung-min สวมนั้นเป็นสร้อยข้อมือมิตรภาพระหว่างผู้เล่น และสร้อยข้อมือของ Jisoo เป็นของขวัญจากดีไซเนอร์ชื่อดัง

 

นอกจากนี้ ในการให้สัมภาษณ์ในอดีต Jisoo ได้ตอบอย่างชัดเจน เมื่อถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือกับ Son Heung-min ว่า “พวกเขาไม่ได้สนิทกันด้วยซ้ำ”

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก sooyaaa__    hm_son7 และ naver

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ