เดบิวต์เดี่ยว ของ ยองแจ GOT7 ติดอันดับ iTunes Charts ทั่วโลก

เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลี ยองแจ เดบิวต์โซโล่ด้วยมินิอัลบั้มแรกของเขา COLORS From Ars และเพลงไตเติ้ล Vibin’ ภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังจากออกอัลบั้ม ทั้งอัลบั้มและเพลงไตเติ้ลก็พุ่งขึ้นสู่อันดับต้น ๆ ของชาร์ต iTunes ในประเทศต่างๆ ทั่วโลก

จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม เวลา 14.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลี COLORS from Ars ได้ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums อย่างน้อย 26 ภูมิภาค รวมถึงอาร์เจนตินา ชิลี มาเลเซีย ไทย และตุรกี

ในขณะเดียวกัน เพลงไตเติ้ลใหม่ของเขา Vibin' ก็ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Songs อย่างน้อย 21 ประเทศ เช่น อาร์เจนตินา โคลอมเบีย และสิงคโปร์ ด้วย

นอกจากนี้ Vibin' ยังขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top K-Pop Songs ในสหรัฐอเมริกา ในขณะที่ COLORS from Ars ขึ้นถึงอันดับ 2 ในชาร์ต iTunes Top K-Pop Albums ของสหรัฐอเมริกา เช่นกัน

ด้วยความสำเร็จดังกล่าวนี้ ทำให้ยองแจ ได้ออกมาขอบคุณแฟน ที่สนับสนุน และให้ความรักกับเขา โดยระบุว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆ ที่ แฟนๆ ของฉัน สนับสนุนอย่างมาก สำหรับอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของฉัน ซึ่งฉันทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมการ โปรดติดตามการโปรโมตในอนาคตของฉันด้วย ขอบคุณ Ahgase ”

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก 영재 YOUNGJAE  333cyj333 และ soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ