5 อันดับ นักแสดงหญิง ที่มีผู้ติดตาม บนอินสตาแกรม มากที่สุดในเกาหลี

หากคุณเป็นแฟนภาพยนตร์เกาหลี คุณอาจรู้ว่านักแสดงหลายคนไม่เพียงมีความสามารถในการแสดง ที่น่าชื่นชม ของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังเป็นนักร้อง นางแบบที่มีชื่อเสียงและนี่คือรายชื่อ นักแสดงหญิง 5 อันดับที่มีผู้ติดตาม Instagram มากที่สุดในเกาหลี

1. JISOO (BLACKPINK) – @sooyaaa : ผู้ติดตาม 47.6 ล้านคน

นอกจากจะมีผู้ติดตาม ในฐานะนักแสดงมากที่สุดแล้ว เธอยังติดอันดับท็อป 3 ศิลปินเคป๊อปที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในอินสตาแกรมอีกด้วย หากคุณสงสัยว่างานไหนที่ JISOO แสดง นั่นก็คือ Snowdrop ในช่วงปลายปี 2020 – ต้นปี 2021 

ซึ่งเธอได้เริ่มต้นบทบาทใหม่ในอาชีพของเธออย่างเป็นทางการ ในฐานะนักแสดงนำในละครเรื่อง Snowdrop ละครเรื่องนี้ คาดว่าจะออกอากาศในปลายปี 2564 แม้ว่าจะไม่มีเวลาออกอากาศอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ทุกการเคลื่อนไหวของนักแสดงในทีมภาพยนตร์ ถูกจับตามอย่างมาก จึงนับว่าเธอเดบิวต์ในฐานะนักแสดงด้วย JISOO จึงติดอันดับชาร์ตนักแสดงหญิงที่มีผู้ติดตามมากที่สุด

2. IU – @dlwlrma : ผู้ติดตาม 22.7 ล้านคน

 IU ซึ่งมีชื่อจริงว่า Lee Ji-eun เป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้ที่มีชื่อเสียงมาก และยังเป็นนักร้อง-นักแต่งเพลงอีกด้วย เดบิวต์ในฐานะนักร้องในปี 2008 เธอเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่ออายุ 15 ปี มีเสียงที่ไพเราะแต่ทรงพลังจนถึงตอนนี้ IU เป็นหนึ่งในนักร้องหญิงอันดับต้น ๆ ที่มีอาชีพเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในเกาหลี

เธอไม่เพียงแต่เป็นนักร้องที่ประสบความสำเร็จเท่านั้น แต่เธอยังได้รับการชื่นชมอย่างสูงสำหรับความสามารถในการแสดงของเธอ และได้สร้างความประทับใจมากมายให้กับภาพยนตร์ฮิต เช่น Dream High 1 (2011), You're the best Lee Soon Shin (2013), Produce (2015) ), Moon Lovers 2016, Hotel Del Luna (2019)

3. Suzy – @skuukzky : ผู้ติดตาม 16.5 ล้านคน

ชื่อจริงของ Suzy คือ Bae Soo-ji ความสามารถด้าน การร้องเพลงและการแสดง จำนวนภาพยนตร์ที่เธอเข้าร่วมมีไม่มากนัก แต่เธอยังคงเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชม เธอกลายเป็นแฟนสาวในอุดมคติ ของหนุ่มเกาหลีด้วยการปรากฏตัวของเธอในผลงานฮิต Architecture 101 (2012)

และภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ อีกมากมายเช่น My Love From the Star (2013), Uncontrollably Fond (2016), Start Up (2020) เธอยังเป็นอดีตแฟนสาวของลีมินโฮอีกด้วย แต่ทั้งสองได้ยืนยันการแยกทางกันในปี 2017 ผลงานใหม่ล่าสุดของเธอ คือ ละครไซไฟเกาหลีเรื่อง Wonderland (2021)

4. Lee Sung Kyung – @heybiblee : ผู้ติดตาม 12.9 ล้านคน

ก่อนที่จะมาเป็นนักแสดง Lee Sung Kyung ก็เป็นนางแบบด้วย เริ่มต้นอาชีพการแสดงของเธอด้วยบทบาทสนับสนุนในภาพยนตร์ It’s Okay, That’s Love เธอกลายเป็นนางแบบ-นักแสดงคนแรกที่ทำงานภายใต้ YG Entertainment

เธอมีชื่อเสียงโด่งดังด้วยบทบาทนำในภาพยนตร์เรื่อง Weightlifting Fairy ในปี 2559 ซึ่งผลงานของเธอ ประกอบด้วย ภาพยนตร์หลายเรื่องเช่น Cheese in The Trap (2016), About Time (2018)

5. Yoona(SNSD) – @yoona_lim : ผู้ติดตาม 12.6 ล้านคน

Yoona รู้จักกันดีในชื่อยุนอาเป็นนักร้องและนักแสดงชาวเกาหลีใต้ Yoona เดบิวต์อย่างเป็นทางการในฐานะสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป SNSD ในปี 2550 นอกจากนี้ ในปีนั้น เธอเริ่มอาชีพการแสดง ด้วยบทบาทของชินจูยองในละครเรื่อง 9 Ends

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ