รูปร่างอันเซ็กซี่ของ Leejung จากทีม YGX กลายเป็นจุดสนใจ หลังเข้าร่วมรายการ Street Woman Fighter

สมาชิกทีมนักเต้นในรายการ Street Woman Fighter เริ่มมีชื่อเสียงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อความนิยมของรายการเติบโตขึ้น และฐานแฟนๆ ของพวกเขาก็ขยายใหญ่ขึ้น

โดยเฉพาะ Leejung จาก YGX กำลังได้รับความนิยมจากการแสดงและภาพลักษณ์ของเธอ นักเต้นรายนี้ได้รับการขนานนามว่า 'เบเกิล' โดยชาวเน็ต ซึ่งเป็นคำสแลงของเกาหลี ที่มีความหมายถึง คนดังที่หน้าเด็ก และมีรูปร่างดี

Leejung สมาชิกของทีมเต้น Street Woman Fighter เพิ่งได้รับการตั้งชื่อว่า 'Bagel' และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟน ๆ

“ฉันชอบที่เธอดูสุขภาพดีมาก” ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าว “ตอนแรกฉันคิดว่าเธอแค่อ้วน แต่แล้วฉันก็พบว่าเธอโค้ง” ผู้เขียนกล่าว “เธอน่าทึ่งมาก” “เธอเป็นเบเกิล”, “ฉันอิจฉาจริงๆ เธอมีรูปร่างที่ยอดเยี่ยมที่ไม่ผอมเกินไป” และ “ว้าว เธอยอดเยี่ยมมาก”

Monika นักเต้นในรายการ Street Woman Fighter ของ Mnet ก็แสดงความคิดเห็น บนอินสตาแกรมของ Leejung ว่า “คุณเซ็กซี่ขึ้นและเซ็กซี่ขึ้น” ทำให้แฟน ๆ หัวเราะกับมิตรภาพที่ใกล้ชิดของพวกเขา

Leejung หัวหน้าวง YGX ได้โพสต์ภาพถ่ายล่าสุดทั้งหมด 10 ภาพบน Instagram ของเขาเมื่อวันที่ 28 ภาพนี้ดูเหมือนจะถ่ายในวิดีโอการแสดงสำหรับเพลง MONEY ซึ่งเป็นเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มเดี่ยว ของลิซ่าด้วย ในภาพ เธอสวมเสื้อรัดรูปสีนู้ดและกางเกงขากว้าง อวดเสน่ห์เซ็กซี่ของเธอในชุดบอดี้สูทสีเทา

ในขณะเดียวกัน Street Woman Fighter เป็นรายการแข่งขันแบบเรียลลิตี้เพื่อค้นหาทีมสตรีทแดนซ์ที่ดีที่สุดในเกาหลี ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 22:20 น.

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก kbizoom และ leejung_lee

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ