NCT 127, BTS, The Kid LAROI และ Justin Bieber ยังคงติดท็อปชาร์ต Gaon

Gaon ได้เปิดเผย การจัดอันดับชาร์ต สำหรับสัปดาห์ที่ 19 - 25 กันยายน

Album Chart

เป็นสัปดาห์ที่ 2 ติดต่อกัน สำหรับเพลง Sticker ของ NCT 127 ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตอัลบั้มของ Gaon และที่เข้ามาเป็นครั้งแรกในสัปดาห์นี้คือ CRAZY IN LOVE ของ ITZY อยู่ในอันดับที่ 2 และ Chocolate Box ของ Yang Yoseob แห่ง Highlight อยู่ในอันดับที่ 3 เพลง LALISA ของ Lisa BLACKPINK ติดอยู่ในอันดับที่ 4  ในขณะที่เพลง NOEASY ของ Stray Kids ขึ้นอันดับที่ 5

 

Digital Chart

3 อันดับแรกในชาร์ตดิจิตอล สำหรับสัปดาห์ที่ 19-25 กันยายนนั้นเหมือนกับของสัปดาห์ที่แล้ว โดยเพลง Stay ของ The Kid LAROI และ Justin Bieber ที่อันดับ 1  เพลง Traffic Light ของ Lee Mujin ในอันดับที่ 2 และเพลง Next Level ของ aespa ที่อันดับ 3 D-Hack และ OHAYO MY NIGHT ของ PATEKO ขึ้นอันดับที่ 4 ในสัปดาห์นี้ ในขณะที่เพลง Sticker ของ NCT 127 ไต่ขึ้นมาเป็นอันดับที่อันดับ 5

 

Streaming Chart

เป็นอีกครั้งที่ เพลง 3 อันดับแรก ในชาร์ตสตรีมมิ่ง สัปดาห์นี้เหมือนกับของสัปดาห์ที่แล้ว (และเหมือนกับชาร์ตดิจิตอลของสัปดาห์นี้) เช่นเดียวกับสัปดาห์ที่แล้ว “Foolish Love” ของ M.O.M ของ MSG Wannabe ยังคงครองอันดับที่ 4 โดย “OHAYO MY NIGHT” พุ่งขึ้นมาเป็นอันดับ 5 ในสัปดาห์นี้

 

Download Chart

Sticker ของ NCT 127 ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตดาวน์โหลด เป็นสัปดาห์ที่ 2 ติดต่อกัน การร่วมงานกันของ Coldplay และ BTS ในเพลง My Universe ขึ้นชาร์ตอันดับ 2 ในสัปดาห์นี้ ตามมาด้วยเพลง BRAIN ของ Yang Yoseob และ My Starry Love ของ Lim Young Woong ได้ขึ้นอันดับที่ 4 ในขณะที่ “Stay” ยังคงอันดับที่ 5

 

Social Chart 2.0

BTS และ BLACKPINK ยังคงอันดับที่ 1 และอันดับ 2 ในชาร์ตโซเชียลของ Gaon ในขณะที่ Lisa BLACKPINK ขยับขึ้นมาที่อันดับ 3 Lim Young Woong ก็เพิ่มขึ้นมาที่อันดับ 4 และ CL ยังคงอยู่ใน ลำดับที่ 5

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Soompi และ gaonchart

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ