Sandara Park เปิดใจ เกี่ยวกับการเริ่มต้นใหม่ หลังออกจาก YG

ในการให้สัมภาษณ์และถ่ายภาพกับนิตยสาร Dazed Korea เมื่อเร็วๆ นี้ Sandara Park ได้พูดถึงแผนการในอนาคตของเธอและ ประเด็นที่น่าสนใจอีกมากมาย

เมื่อถูกถามว่า เธอช่วงนี้เธอเป็นอย่างไรบ้าง Sandara Park ตอบว่า “ฉันเป็นคนที่ไม่ค่อยจะมีงานมากนัก หลังจากเกิดโรคระบาด ฉันรู้สึกซาบซึ้งจริงๆ สำหรับเรื่องนี้ แต่ก็มากจนบางครั้ง ฉันคิดว่าชอยากพักผ่อนบ้าง”

เธอกล่าวต่อว่า “Celeb Beauty ได้จบลงแล้ว และ Video Star จะสิ้นสุดในสัปดาห์หน้า ดังนั้นฉันจึงเหลืออีกสองโปรแกรม ยิ่งไปกว่านั้น ฉันยังมีงานพิธีกร และมีรายการวิทยุ ฉันมักจะมีเวลาพักผ่อนเพียงวันเดียวในวันอาทิตย์”

เมื่อต้นปีนี้ Sandara Park แยกทางกับ YG Entertainment ต้นสังกัดเก่าแก่ของเธอ หลังจาก 17 ปี จากนั้นเธอก็เข้าร่วมบริษัท Abyss Company ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ และกลายเป็นเพื่อนร่วมค่ายกับซอนมี และแบมแบม GOT7

ในตอนแรกเธอกังวลเกี่ยวกับการเริ่มต้นใหม่ในบริษัทใหม่ แต่ก็มีความสุขที่ได้เปิดเผยว่า ความกังวลของเธอนั้นหมดไปแล้ว

“ฉันรู้สึกประหม่าเกี่ยวกับการเริ่มต้นใหม่ แต่ศิลปิน ทีมงาน และซีอีโอของเอเจนซี่ใหม่ของฉัน ได้ให้การต้อนรับและช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แฟนๆ ของฉันก็ส่งดอกไม้ไปที่สำนักงานของ Abyss Company ด้วย ดังนั้นฉันใช้เวลาทั้งวันอย่างมีความสุข ฉันไม่พบสถานที่ใหม่ที่ไม่คุ้นเคยอีกต่อไป”

Sandara Park ยังพูดถึงการกลับมาที่ช่อง YouTube ของเธออีกครั้งหลังจากถูกระงับไปหลายเดือน “หลังจากที่สัญญากับเอเจนซี่เก่าของฉันหมดลง ฉันต้องการเวลาจัดระเบียบใหม่ และเนื่องจากบรรณาธิการของฉันต้องลาออกเมื่อปีที่แล้ว เนื่องจากสถานการณ์ส่วนตัว ฉันจึงหยุดชั่วคราว แต่ตอนนี้ฉันกำลังทำช่องอีกครั้ง ฉันได้พบกับทีม Abyss YouTube และความหลงใหลของพวกเขานั้นยอดเยี่ยมมาก และฉันวางแผนที่จะทักทายแฟนๆ อีกครั้งผ่านวิดีโอของฉัน”

สุดท้าย Sandara Park เล่าว่าขณะนี้เธอกำลังเตรียมการคัมแบ็ค ในฐานะนักร้องที่รอคอยมานาน “ฉันได้ทำงานหลากหลายแขนง แต่ก็ไม่ง่ายเลยที่จะหาโอกาสที่จะแสดงตัวเอง ในฐานะนักร้องแซนดารา ตอนนี้ ฉันตัดสินใจ ที่จะโฟกัสกับการทำอัลบั้มใหม่ ฉันต้องการกลับมา พร้อมกับเพลงใหม่ และรวมถึงการแสดงและแฟชั่นใหม่อีกด้วย”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Soompi

ขอบคุณภาพจาก daraxxi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ