Chanyeol EXO Kim Myung Soo INFINITE และ Daehyun B.A.P จะแสดงละครเพลง

ประกาศรายชื่อนักแสดงนำ สำหรับละครเพลงแนวทหารเรื่อง Meissa’s Song โดยละครเพลงเรื่อง Meissa’s Song เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสองประเทศ ที่มีวัฒนธรรมแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง: ประเทศในจินตนาการ Kamur ซึ่งเกิดสงครามกลางเมืองมาเป็นเวลานาน และเกาหลีที่มีการจัดออดิชั่นเคป็อป เรื่องราวเกี่ยวกับรามัน ที่เกิดและเติบโตในเมือง Kamur เมื่อเขาเดินทางมาเกาหลีเพื่อตามหาทหารที่ถูกส่งตัวไปอย่าง Meissa ผู้มอบความฝันและความหวังให้กับเขา

Chanyeol EXO จะรับบทเป็น Raman ที่เดินทางมาเกาหลีเพื่อเข้าร่วมออดิชั่นเคป๊อป Raman ได้สัมผัสแง่มุมต่างๆ ของวัฒนธรรมเกาหลี ผ่านสมาชิกกองกำลังรักษาสันติภาพ ขององค์การสหประชาชาติ (UN) ที่ถูกส่งตัวไป และเขาพูดภาษาเกาหลีได้อย่างคล่องแคล่ว ในฐานะหนึ่งในตัวละครที่โดดเด่น ในการออดิชั่นเคป็อป Raman จะแสดงด้วยคอนเซปต์ที่หลากหลาย

Kim Myung Soo แห่ง INFINITE และ Daehyun แห่ง B.A.P จะรับบทเป็น Yeon Joon Seok ผู้ซึ่งไปที่ Kamur หลังจากที่ถูกส่งตัวไปตามคำแนะนำของเพื่อน Yeon Joon Seok อาศัยอยู่โดยไม่มีความฝัน หรือเป้าหมายอะไร เพียงแค่ทำความต้องการของพ่อแม่เท่านั้น แต่เขาพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ในช่วงที่อยู่ใน Kamur และเจอเหตุการณ์ต่างๆ

Moon Yong Suk จะรับบทเป็น Yoon Seon Ho ผู้ซึ่งใฝ่ฝัน ที่จะมีส่วนทำให้เกิดสันติภาพของโลก และช่วยเหลือผู้คน ในขณะที่ทำงานให้กับสหประชาชาติในอนาคต Yoon Seon Ho แนะนำให้ Yeon Joon Seok เพื่อนของเขาไปโดยสมัครใจ และไปที่ Kamur ด้วยกัน

 

นักแสดงละครเพลง Brad Little และ Michael Lee จะแสดงเป็นผู้บัญชาการ สำนักงานใหญ่ของกองกำลังรักษาสันติภาพของสหประชาชาติ นอกจากนี้ นักแสดงจากกองทัพและวงดนตรีทั้งหมด 41 คน จะแสดงความสามารถทั้งด้านการร้องเพลง และการแสดงในละครเพลง Meissa’s Song  จะสตรีมออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 17 ตุลาคม

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ