สีผม ที่น่าลอง จากไอดอลหญิง Gen4

หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุด เกี่ยวกับ K-pop สำหรับการคัมแบ็คทุกครั้ง แฟชั่นต่างๆ รวมไปถึงการทำสีผม หากคุณกำลังมอง หาแรงบันดาลใจ สไตล์ต่อไปของคุณ ต่อไปนี้คือ ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป รุ่นที่ 4 ที่จะแสดงให้คุณเห็นถึงความโดดเด่นของสีผมอันสะดุดตา

Dosie (Purple Kiss)

ไม่สามารถเลือกระหว่างสีน้ำเงินเข้มกับสีบลอนด์ได้ใช่ไหม Dosie ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดใน Zombie ด้วยลุค Cruella ที่มั่นใจว่า จะต้องโดดเด่น ในงานปาร์ตี้ฮัลโลวีน

Ryujin (ITZY)

อีกแง่มุมหนึ่งของเทรนด์ Cruella มีให้เห็นในเพลง Crazy In Love ของ Ryujin แม้ว่าเธอจะไม่ได้ทำผมสีบลอนด์แบบครึ่งตัว ครึ่งสีดำแบบปกติ แต่เธอก็ยังคงใช้สีเดียวกัน และเน้นที่ส่วนบนและด้านหน้าของผม เพื่อให้บิดเป็นเกลียว

Jia (TRI.BE)

หากคุณกำลังมองหาแนวการแต่งตัวใหม่ๆ คุณจะไม่พลาดกับลุคนางเงือก ชุดนี้สวมใส่โดย Jia ใน Rub-A-Dum เป็นสีพาสเทลที่สมบูรณ์แบบ ปิดท้ายด้วยเกลียวคลื่นที่ชายหาด เพื่อปิดท้ายลุคในเทพนิยาย

Winter (Aespa)

Winter  เธอนำทรงผม Mother of Dragons มาในมิวสิควิดีโอเปิดตัว Black Mamba ส่วนล่างเป็นสีฟ้า ซึ่งทำให้ทั้งตัวเธอดูเท่ และชวนฝันราว กับชื่อบนเวทีของเธอ

Mia (Everglow)

การผสมผสานระหว่างสองเฉดสี ก่อให้เกิดความน่าตื่นเต้นและลึกลับ Mia ใน MV แรกของ Everglow อวดผมในโทนสีน้ำเงินอันโดดเด่นอย่างมั่นใจ ซึ่งบางครั้งจะเปลี่ยนเป็นสีปะการัง หรือสีน้ำเงินเข้มขึ้นอยู่กับฉาก

Yoon (STAYC)

แทนที่ Yoon จะเลือกใช้สีแบบลูกระเบิด เธอใส่ความประหลาดใจเล็กๆ น้อยๆ ที่ปลายผมของเธอ ซึ่งให้การผสมผสานที่ลงตัวของความรู้สึกแปลกและแหวกแนว

Yeji (ITZY)

Yeji แสดงพลังและความขี้เล่นด้วย เทรนด์ทูโทนในสีชมพูและสีดำ ในอัลบั้ม Crazy In Love ที่กำลังจะวางจำหน่าย หากคุณกำลังรอสัญญาณ ที่จะเลือกเฉดสีชมพูเข้ม ไม่ต้องมองหาที่ไหนอีกแล้ว นี่คือสิ่งที่คุณต้องการ

Hyunbin (TRI.BE)

ยกระดับด้วยสีม่วงสุดชิค! เฉดสีทั้งสอง สร้างการผสมผสานที่ลงตัว ระหว่างเสน่ห์และความสง่างาม ซึ่งจะทำให้ทุกสายตา จับจ้องมาที่คุณทุกช่วงเวลาของวัน Hyunbin แสดงให้เราเห็นว่ามันเป็นอย่างไร และมันน่าลองมาก

Ningning (Aespa)

Ningning พิสูจน์ให้เห็นว่า หากคุณต้องการโดดเด่น และเป็นที่จดจำ แม้ในฝูงชนหลายพันคน สีแดงสด เป็นการเลือกที่ชาญฉลาดเสมอ ไม่เคยเก่าแม้แต่ในโลก K-pop

Ireh (Purple Kiss)

เฉดสีส้มที่เจิดจรัสนี้ ยังเป็นสีที่คลาสสิก สำหรับศิลปินเกาหลีหลายคน เป็นวิธีที่แน่นอน ในการดึงดูดความสนใจของผู้ชมโดยไม่คำนึงถึงการออกแบบเวที และการจัดแสง

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ