9 ไอดอลหญิง ที่ดูสวยงาม เหมาะกับผมสีบลอนด์

ไอดอลหญิงเหล่านี้ ต้องเสี่ยงที่จะทำให้สีผมของพวกเธอ แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง แต่อย่างที่คาดไว้ พวกเธอดูสวยมากในผมบลอนด์ และนั่นกลายเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เพราะตอนนี้ทำให้แฟนๆ หลายคน ต่างหลงไหลพวกเธอ ในลุคดังกล่าว เรามาดูกันว่า 9 ไอดอลสาว ที่ทำผมสีบลอนด์แล้วออกมาดีต่อใจนั้น มีใครกันบ้าง

1. Rosé จาก BLACKPINK

Rosé ทำผมสีบลอนด์มานานแล้ว แต่ไม่มีใครบ่น! แฟนๆ หลายคนบอกว่าเธอดูเหมือนนางฟ้าด้วย!

2. Hyoyeon จาก Girls’ Generation

Hyoyeon Girls' Generation ทำให้ทุกคนตกใจ ด้วยภาพที่อัปเกรด เมื่อเธอทำผมสีบลอนด์ ไม่มีใครเห็นว่ามันกำลังมา แต่น่าแปลกใจที่หลายคนรู้สึกขอบคุณ ที่เธอตัดสินใจถูก!

3. Dayoung จาก Cosmic Girls

ก่อนหน้านี้ดายองมีผมสีบลอนด์ของเธอ และมองย้อนกลับไปในการคัมแบ็คล่าสุดของ Cosmic Girls ด้วยเพลง “As You Wish” นอกจากการคัมแบ็คของอัลบั้มแล้ว แฟนๆ ก็ตื่นเต้นกับการกลับมาของลุคด้วยเช่นกัน!

4. Jiho จาก Oh My Girl

Jiho ในชุดผมบลอนด์เป็นสิ่งที่แฟน ๆ หลายคนมองว่าเป็นพร! แฟนๆ ชอบมันมากและยังคงชอบลุคนี้จนถึงตอนนี้ โดยบอกว่าเธอดูเหมือนราชินีและพวกเขาคิดถึงเธอในทรงผมนี้

5. Jihyo จาก TWICE

จีฮโย TWICE ทำผมสีบลอนด์เป็นลุคที่ไม่มีใครคาดคิด! นี่เป็นครั้งแรกที่เธอทำสีผม และวันซ์คิดว่ามันเข้ากับเธอมาก!

6. Jinsoul  จาก LOONA

Jinsoul จาก LOONA ผมบลอนด์เป็นลุคที่เหนือชั้นที่ Orbits จะจดจำไปตลอดกาล! เธอขยี้สีผมจนหมด แต่สุดท้ายก็ต้องบอกลาสีผมของเธอให้เป็นสีดำ ลุคที่แฟนๆ หลายคนรอคอยเช่นกัน!

7. Seulgi จาก Red Velvet

ซึลกิในผมบลอนด์เป็นลุคที่ Reveluvs หลายคนมองว่าเหนือกว่า! นอกจากนี้ เธอยังได้หน้าม้าทำให้ลุคนี้ดูเป็นอะไรที่แฟนๆ ตั้งตารอ!

8. Solar จาก MAMAMOO

Solar ดูเหมือนเทพธิดาในผมบลอนด์ของเธอ! ผมบลอนด์ช่วยให้เธอแสดงความหลากหลายให้กับเธอ โดยสามารถเปลี่ยนจากน่ารักเป็นเซ็กซี่ได้ในเสี้ยววินาที

9. IU

IU ดูดีในผมบลอนด์เหมือนที่เธอทำในวันธรรมดา! เธอย้อมผมสีบลอนด์เพื่อเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในคอนเสิร์ต และสำหรับวิดีโอทีเซอร์ตัวที่ 2 ของอัลบั้ม Flower Bookmark 2 ของเธอ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก koreaboo

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ