Kwon Eunbi ถึงกับหลั่งน้ำตา เมื่อมีใบหน้าที่คุ้นเคย ปรากฏขึ้นในวิดีโอคอล

Kwon Eunbi เปิดตัวโซโล่เดี่ยว ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก กับเพลง Door เมื่อเดือนที่แล้ว และตอนนี้ก็พร้อมที่จะก้าวไปอีกขั้น ด้วยการแสดง KCON ครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว

ระหว่างการแสดงของเธอ Kwon Eunbi ได้วิดีโอคอลกับแฟนๆ สิ่งนี้ได้กลายเป็นประเพณีในช่วง KCONs ล่าสุดเนื่องจากการระบาดใหญ่ จึงอนุญาตให้ไอดอล แฮงเอาท์วิดีโอ สร้างความสัมพันธ์ส่วนตัว กับแฟน ๆ โดยไม่ต้องเสี่ยง

ขณะที่ Kwon Eunbi เตรียมตัวสำหรับวิดีโอคอลกับแฟนๆ ใบหน้าที่คุ้นเคยก็ปรากฏขึ้นบนหน้าจอแทน Jo Yuri IZ*ONE โผล่พร้อมเชียร์อดีตหัวหน้าของเธอ ตอนแรก Kwon Eunbi ตกใจพูดไม่ออกเมื่อเห็น Jo Yuri  

จากนั้น Jo Yuri ได้อ่านข้อความในจดหมาย ด้วยความจริงใจ เพื่อแสดงความยินดีกับ Kwon Eunbi ที่ประสบความสำเร็จ ในการแสดงเดี่ยวของเธอ

“สวัสดี ออนนี่ ฉันยูริ ฉันมาที่นี่วันนี้เพื่อเป็นกำลังให้พี่ ที่อยู่คนเดียวบนเวที ที่เราเคยแสดงด้วยกัน เมื่อฉันดูคุณทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวสำหรับ 'Door' และเพลงนั้นออกมาก่อน ฉันก็มีความสุขราว กับว่ามันเป็นเพลงของฉันเอง คุณไม่รู้หรอก!

ดีใจมากที่เห็นคุณทำได้ดี และพี่เจ๋งมาก! จบขั้นตอนที่เหลือด้วยดี และทุกคนที่รับชมโปรดเพลิดเพลินจนจบ ออนนี่! ไปกินข้าวกันหลังเลิกงาน ฉันรักคุณ Kwon Eunbi!”

- Jo Yuri

เช่นเดียวกับ Kwon Eunbi แฟนๆ ในกลุ่มผู้ชมไม่สามารถกลั้นน้ำตาไว้ได้กับคำพูดของ Jo Yuri  ทำให้ Kwon Eunbi ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วบน Twitter ควบคู่ไปกับ Jo Yuri เนื่องจากแฟนๆ รับรู้เรื่องราวอันแสนหวานนี้มากขึ้นเรื่อยๆ แฟนๆ หลายคนประทับใจกับเซอร์ไพรส์ จากใจจริงของ Jo Yuri

Kwon Eunbi สามารถจบการแสดงของเธอได้ และด้วยความช่วยเหลือของยูริ ทำให้มี KCON ที่แฟนๆ มากมายจะไม่มีวันลืม เราแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นสิ่งที่ KCON เตรียมไว้ให้ Kwon Eunbi ในอนาคต

 

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo

ขอบคุณภาพจาก silver_rain.__ และ @yuriwinks

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ